SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 17/03/2024
  • Click để copy

Kết thúc kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2022, nhiều sĩ tử được thở phào

17:46, 08/07/2022
(SHTT) - Chiều ngày 8/7/2022, các sĩ tử đã hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2022 sau khi kết thúc bài thi môn Ngoại ngữ. Rất nhiều thí sinh đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi đã hoàn thành tốt các kỳ thi quan trọng này.

Ngày cuối cùng của kì thi THPT Quốc gia 2022 đã khép lại bằng môn Ngoại ngữ diễn ra trong chiều ngày 8/7. Sau khi kết thúc 60 phút làm bài, rất nhiều thí sinh đã ào ra khỏi địa điểm thi với tâm trạng vui vẻ khi đã hoàn thành tốt phần thi của mình. 

2

 Những thí sinh đầu tiên với tâm trạng vui mừng khi hoàn thành tốt bài thi của mình. Ảnh: Phương Trần.

Trà My, thí sinh đầu tiên bước ra khỏi điểm thi trường THPT Việt Đức chia sẻ, em không nghĩ mình sẽ ra đầu tiên mọi người vỗ tay với đến chúc mừng đông quá em hơi ngại nhưng cũng rất vui và cảm ơn mọi người nhiều vì đã luôn ở đây chờ chúng em.

1

 Kết thúc môn thi Ngoại ngữ, Trà My ra khỏi phòng thi với tâm trạng vui mừng vì đã làm bài khá tốt. Ảnh: Phương Trần.

Chia sẻ thêm với phóng viên Sở hữu trí tuệ Online sau khi đã hoàn tất bài thi Ngoại ngữ, Trà My cho biết: “Em khá tự tin với bài làm của mình, chỉ không chắc chắn lắm về câu chữa lỗi sai, đề thi khá vừa sức với em".

Kết thúc kỳ thi tốt nghiệp với kết quả làm bài vô cùng tích cực, Trà My mong muốn có thể trở thành tân sinh viên tại trường Đại hoc Quốc gia hoặc Học viện Báo chí và Tuyên truyền trong đợt tuyển sinh sắp tới.

Vui vẻ chia sẻ về kết quả làm bài trong kỳ thi tốt nghiệp, Dung Nhi, thí sinh tại điểm thi trường THPT Việt Đức (Hà Nội) cho biết: "Môn Ngoại ngữ năm nay đề ra khá dễ, nếu học bài đầy đủ mọi người có thể dễ dàng đạt được 8,9. Còn nếu muốn có được điểm 10 thí sinh sẽ cần làm bài tỉ mỉ và cẩn thận hơn".

"Đối với 2 môn đầu tiên, em có khó khăn một chút nhưng các đề thi hôm nay đều vừa sức và em tự tin bản thân đã làm bài khá tốt. Em khá hài lòng với phần thi của mình", Nhi chia sẻ thêm.

8

Dung Nhi đánh giá các đề thi năm nay khá vừa sức với thí sinh. Ảnh: Phương Trần.

Nhắn nhủ tới các "đồng đội" sau kì thi, Dung Nhi nói: "Các bạn đã làm quá tốt kì thi này, do đó, dù kết quả có ra sao thì hãy vui mừng và đón nhận vì mình đã làm được những điều như thế".

Trong không khí kết thúc của kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2022, bên ngoài điểm thi trường THPT Việt Đức, các tình nguyện viên áo xanh đã tiếp tục gửi tới các sĩ tử những lời chúc mừng và các phần quà nhỏ như lời chúc cho việc các em đã hoàn thành kỳ thi quan trọng nhất sau 12 năm đèn sách.

3

Dù là thời điểm vào thi hay ra về, các tình nguyện viên luôn có mặt tại các điểm thi để cỗ vũ tinh thần cho các thí sinh trong 3 ngày đặc biệt quan trọng của tháng 7/2022. 

4

 Những phần quà nhỏ như lời chúc mừng và tạm biệt các sĩ tử sau khi hoàn tất kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2022.

Thời điểm thí sinh tràn ra khỏi điểm thi sau môn thi cuối cùng, các bậc phụ huynh cũng với tâm trạng thấp thỏm, lo lắng chờ con ở phía ngoài cũng vỡ òa trong cảm xúc.

5

 Sự động viên từ gia đình, bạn bè là món quà lớn nhất cho các sĩ tử 2k4 khi vừa hoàn tất 2 ngày thi vừa qua. Ảnh: Phương Trần.

6

Thí sinh kết thúc kỳ thi trong tâm trạng vui vẻ, không ít phụ huynh cũng được thở phào và bỏ bớt chút nỗi lo trong những ngày vừa qua. Ảnh: Phương Trần. 

Cô Vân, cô Hằng chia sẻ giờ không có gì để tiếc hết các con đã hết mình rồi phải ủng hộ và cỗ vũ cho các con,thời gian cho con nghỉ ngơi, tụi nhỏ quá vất vả rồi kết quả như nào mình chấp nhận hết.

7

Cả thí sinh và phụ huynh đều như được thở phào sau khi hoàn tất 2 ngày thi chính thức của kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa qua. Ảnh: Phương Trần. 

Phương Trần

Tin khác

Tin tức 13 giờ trước
Một nữ bệnh nhân 70 tuổi đã tử vong sau khi phẫu thuật căng da vùng mặt, cổ và thừa da mi dưới tại Bệnh viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn.
Tin tức 20 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã tổ chức Hội nghị giám đốc sở KH&CN toàn quốc triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024. Tại Hội nghị, Bộ trưởng Huỳnh Thành Đạt đã nêu 3 trọng tâm của ngành trong năm nay.
Tin tức 21 giờ trước
Ngày 15/3, tại Long An, Dh Foods tổ chức lễ khánh thành nhà máy sản xuất chi nhánh Long An, đánh dấu bước tiến mới trong hoạt động kinh doanh và phát triển của công ty.
Tin tức 22 giờ trước
(SHTT) - Google hiện đang tích cực thực hiện các biện pháp hạn chế chatbot AI Gemini trả lời các câu hỏi liên quan tới bầu cử toàn cầu. Động thái này nhằm tránh các rủi ro tiềm ẩn tương lai có thể gây ra từ trí tuệ nhân tạo.
Tin tức 22 giờ trước
(SHTT) - Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID), đại diện lãnh đạo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và các tỉnh ĐBSCL tổ chức lễ khởi động Dự án Bảo vệ Hệ sinh thái ven biển Đồng bằng sông Cửu Long.