SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Kết thúc có hậu khiến MXH bùng nổ, Hạ Cánh Nơi Anh vượt mặt Goblin trở thành bộ phim ăn khách nhất lịch sử đài tvN

04:05, 17/02/2020
Với tập cuối kịch tính và đầy cảm xúc, Hạ Cánh Nơi Anh đã cán mốc rating kỷ lục và chính thức vượt mặt Goblin để trở thành bộ phim ăn khách nhất lịch sử đài tvN.

Sau gần 2 tháng lên sóng, phim Crash Landing On You (Hạ cánh nơi anh ) của Son Ye Jin và Hyun Bin đã chia tay khán giả vào tối qua. Người xem đã vỡ òa với cái kết đẹp viên mãn của cặp đôi chính Yoo Se Ri và Ri Jung Hyuk. Tuy nhiên, nhiều người đã tiếc nuối cho cặp đôi phụ và cái chết của Goo Seung Joon khiến không ít khán giả rơi nước mắt.

Theo Nielsen Korea, tập cuối của bộ phim đã đạt được rating 21.683% và cao nhất là 24.1%. Riêng khu vực Seoul, bộ phim đạt rating trung bình là 23,249%. Phá vỡ kỷ lục trước đó của phim Yêu tinh thiết lập vào năm 2017, khi đạt được rating cao nhất là 20.5%.

 Thành tích này tiếp tục giúp cho phim Hạ cánh nơi anh dẫn đầu rating đài cáp vào tối qua. Đây cũng là rating cao nhất mà bộ phim đạt được sau khi kết thúc.

Thành tích rating ở tập cuối cũng giúp cho phim Hạ cánh nơi anh trở thành bộ phim có rating trung bình cao nhất trong lịch sử của đài tvN, vượt qua phim Reply 1988 ở vị trí thứ 2 với rating 18.803%, phim Yêu tinh ở vị trí thứ 3 với rating 18.680% và Mr. Sunshine ở vị trí thứ 4 với rating 18.129%.

 Thành tích tối qua còn giúp Hạ cánh nơi anh vươn lên vị trí thứ 2 trong top những bộ phim có rating cao nhất lịch sử đài cáp, chỉ đứng sau phim SKY Castle của đài jTBC với rating sít sao 23.779%.

Kết thúc viên mãn cả về nội dung lẫn thành tích, Hạ Cánh Nơi Anh khiến cư dân mạng bùng nổ cảm xúc ngay sau khi khép lại vào tối qua.

 

Crash Landing on You đã chính thức khép lại sau 16 tập phim. Hi Bye, Mama của "chị đẹp" Kim Tae Hee sẽ kế nhiệm khung giờ phát sóng cuối tuần 19h00 (giờ Việt Nam) thứ 7, Chủ Nhật hàng tuần trên kênh truyền hình tvN.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.