SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 18/03/2024
  • Click để copy

Kết quả xét nghiệm của 21 ca F1 Hà Nội liên quan nữ công nhân nhiễm ƈσνιd-19 ở Hải Dương

07:36, 28/01/2021
Bước đầu, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Hà Nội đã lấy mẫu bệnh phẩm 21 người liên quan nữ công nhân nhiễm ƈσνιd-19 sau khi sang Nhật. Tất cả đều âm tính lần 1.

Liên quan đến nữ công nhân được xác định nhiễm ƈσνιd-19 khi sang Nhật, ông Khổng Minh Tuấn, Phó giám đốc Trung tâm kiểm soát Bệnh tật Hà Nội, sáng 28/1 cho biết tại Hà Nội có 21 người tiếp xúc gần. Tất cả đều đã được đưa đi cách ly tập trung và lấy mẫu xét nghiệm âm tính lần 1.

Trước đó, ngày 17/1, chị N.T.G. (SN 1989, ở xã Hưng Đạo, TP. Chí Linh), công nhân công ty TNHH POYUN, có địa chỉ thường trú tại Kim Điền, xã Hưng Đạo, TP. Chí Linh, tỉnh Hải Dương. Chị đi từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) quá cảnh sang Singapore và tiếp đó đến Nhật Bản theo diện lao động xuất khẩu. Sau khi xuống sân bay, nữ công nhân này được lấy mẫu xét nghiệm và cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Qua rà soát, cơ quan chức năng đã đưa những người liên quan với chị G. đi cách ly tập trung, lấy mẫu bệnh phẩm làm xét nghiệm. Đồng thời, khu vực gia đình nữ công nhân này sinh sống cũng được phun khử trùng.

Đến sáng 28/1 ghi nhận bệnh nhân 1552, là đồng nghiệp, từng tiếp xúc với chị G.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin từ phía Nhật Bản, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh ƈσνιd-19 tỉnh Hải Dương đã chỉ đạo thành phố Chí Linh tiến hành điều tra, xác minh thông tin. Đồng thời tiến hành truy vết, khoanh vùng và phun khử trùng; xác định, lập danh sách các trường hợp tiếp xúc gần với trường hợp bệnh nhân nữ được phát hiện dương tính sau khi nhập cảnh tại Nhật và thực hiện cách ly y tế, lấy mẫu xét nghiệm.

Theo Pháp luật & bạn đọc

https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ket-qua-xet-nghiem-cua-21-ca-f1-ha-noi-lien-quan-nu-cong-nhan-nhiem-covid-19-o-hai-duong-162212801090645872.htm

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.