SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 17/03/2024
  • Click để copy

Kết quả vòng đấu phân hạng giải VPG Tour Heron Lake Match Play Championship 2019

19:03, 19/09/2019
Sáng 20/8, vòng đấu phân hạng giải VPG Tour Heron Lake Match Play Championship 2019 đã diễn ra tại Heron Lake Golf Course – Sân Golf Đầm Vạc (Vĩnh Phúc).

Vòng đấu loại phân hạng của giải Vô địch đối kháng chuyên nghiệp tại sân Đầm Vạc đã diễn ra trong điều kiện thời tiết thuận lợi. 31 golfer chuyên nghiệp và nghiệp dư đỉnh cao đã có màn tranh tài để phân hạng hạt giống trước khi bước vào vòng đối kháng hấp dẫn.

Varuth Nguyễn (trái) và cha anh kiêm caddy

Varuth Nguyễn (trái) và cha anh kiêm caddy

Golfer nghiệp dư người Thái gốc Việt - Varuth Nguyễn là người có thành tích tốt nhất vòng loại với kết quả Even Par khi ghi được 2 birdie và 2 bogey. Là hạt giống số 1, Varuth Nguyễn sẽ được đặc cách vào thằng vòng 1/16 và đối thủ của anh sẽ là một trong hai golfer Đoàn Văn Nam hoặc Đỗ Anh Đức.

ket-qua

Đây là cặp đấu hấp dẫn nhất vòng 1/32 ngày mai, hai thành viên của tuyển Union Cup miền Bắc đã kết thúc vòng loại với cùng số gậy 83, việc xếp ở vị trí 16 và 17 khiến cả 2 phải sớm đối đầu với nhau ngay ở trận đấu đầu tiên. 

Ngoài cặp đấu kể trên, những cuộc đấu đầu được đánh giá cân tài cân sức cũng đáng quan tâm khác như Phạm Đồng Dũng – Nguyễn Trung Thu, Nguyễn Đức Ninh (Amateur) – Hồ Khắc Luận, Vũ Anh Nguyện – Lai Thế Cường, Nguyễn Đặng Minh (Amateur) – Đỗ Ngọc Hoàng cũng sẽ rất hấp dẫn.

Những golfer chuyên nghiệp được đánh giá cao ở giải lần này như Nguyễn Hữu Quyết, Nguyễn Văn Bằng, Lê Hữu Giang đều chỉ phải gặp những đối thủ yếu hơn.

Một số hình ảnh tại ngày thi đấu 20/8:

Empty
1
3
5
68671776_2492041654215748_9148731780197515264_o

Danh sách các trận đấu ngày 21/8:

xep-ngay-2

Ngày 20-23/8, Hiệp hội Golf Việt Nam tổ chức giải golf chuyên nghiệp VPG Tour Heron Lake Machplay Championship tại Heron Lake Golf Course – Sân Golf Đầm Vạc (Vĩnh Phúc).

Đây là lần đầu tiên một sự kiện thuộc hệ thống chuyên nghiệp Việt Nam VPG Tour được tổ chức theo thể thức đối kháng.

Các VĐV tham dự giải thi đấu theo thể thức đối kháng, bao gồm hai vòng:

Vòng loại (ngày 20/8): thi đấu theo thể thức vòng loại Đấu Gậy 18 hố để xếp hạt giống bước vào các trận đối kháng loại trực tiếp.

Khi có kết quả hòa cho vị vị trí cuối cùng vượt qua vòng loại các VĐV sẽ phải đánh vòng phân định ngay để tìm ra người chiến thắng được quyết định theo thể thức “Cái chết bất ngờ”. Ban tổ chức sẽ quyết định chọn trình tự và số đường Golf cho thi đấu.

Vòng đối kháng (từ 21-23/8): Chỉ có 32 VĐV vượt qua vòng loại và bước vào các trận đấu đối kháng loại trực tiếp. Các cặp đấu sẽ được sắp theo thứ tự hạt giống kết quả vòng loại theo nguyên tắc hạt giống cao nhất sẽ đấu với hạt giống thấp nhất (Ví dụ 1 vs 32, 2 vs 31, 3 vs 30 …). Người chiến thắng tại các trận đấu đối kháng sẽ bước tiếp vào vòng tiếp theo để tìm ra nhà vô địch của giải.

Nếu như trận đấu có kết quả hòa sau 18 hố thi đấu, sẽ được kéo dài theo từng hố play-off và người đầu tiên thắng hố sẽ là người thắng cuộc. Trình tự thi đấu sẽ bắt đầu từ hố số 1 cho đến khi tìm được người chiến thắng hoặc theo một thứ tự khác do Hội Đồng quy định.

Khôi Nguyên

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.