SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Kết quả vòng 1 Memorial Tournament 2019

10:55, 31/05/2019
Sau vòng 1 Memorial Tournament, ngôi đầu đang thuộc về Ryan Moore với điểm -7.

Golfer Ryan Moore xuất phát ở nhóm 2 và đã có màn thi đấu khá ấn tượng khi ghi 5 birdie trong bảy hố đầu tiên. Anh tiếp tục ghi thêm 2 birdie ở nửa sau trước khi có vòng đấu bogey-free.

Với 1 eagle, 5 birdie và chỉ mắc 1 bogey, golfer 25 tuổi Jordan Spieth hoàn tất vòng 1 với 66 (-6) gậy để tạm xếp ở ngôi nhì bảng. Jordan Spieth đã thể hiện được điểm mạnh của mình trên green khi chỉ cần 22 cú putt cho vòng đấu vừa qua. Điểm yếu về khả năng phát bóng cũng được anh cải thiện với 12 lần đưa bóng vào fairway thành công trên tổng số 14 hố.

jordan-spieth-memorial-tournament

Đây là tuần thứ tư liên tiếp Spieth có số gậy dưới par khi thi đấu vòng 1, điều chưa bao giờ được thấy từ golfer sở hữu ba danh hiệu major này. Thành tích 66 gậy vừa qua cũng là kết quả tốt thứ nhì của anh trong bảy lần thi đấu ở Muirfield Village Golf Club. Với phong độ đang lên, Spieth hoàn toàn có cơ hội chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài từ The Open 2017.

Vaugh Taylor, golfer kỳ cựu 43 tuổi cũng có 1 eagle cùng 5 birdie như Spieth và dường như có thể kết thúc vòng 1 với số điểm -6. Tuy nhiên việc mắc phải điểm bogey thứ hai trong ngày tại hố 18 đã khiến anh tụt xuống vị trí thứ ba cùng nhiều gương mặt quen thuộc Anirban Lahiri, Martin Kaymer, Bud Cauley với -5 gậy.

tiger_memorial

Trong khi đó golfer tâm điểm của giải đấu lần này, Tiger Woods có ngày thi đấu khá ổn định, golfer vừa trở lại top 5 trên BXH thế giới có 4 birdie và mắc 2 bogey để kết thúc vòng 1 với 70 (-2) gậy, tạm xếp vị trí T23.

Ở một diễn biến khác, nhà ĐKVĐ Bryson DeChambeau tiếp tục chuỗi ngày khiến người hâm mộ thất vọng khi mất đến 74 (+2) gậy, xếp hạng T78. Những golfer nổi tiếng khác như Justin Rose và Rory McIlroy cũng có ngày mở màn không như ý muốn khi có cùng 75 (+3) gậy và có nguy cơ không vượt qua được nhát cắt.

Bảng xếp hạng Memorial Tournament 2019 sau vòng 1:

memorial-2019-day-1

Theo Minh Tuệ/SHTT

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.