SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Kết quả tỉ số trận Arsenal vs Leicester City 1h45 12/8

06:30, 12/08/2017
(SHTT) - Trong trận đấu Arsenal vs Leicester City 1h45 12/8 thuộc khuôn khổ trận mở màn Ngoại hạng Anh 2017/18, Pháo thủ đã có màn lội ngược dòng ấn tượng khi giành chiến thắng nghẹt thở 4 - 3 trước Leicester.

Kết quả tỉ số trận Arsenal vs Leicester City 1h45 12/8, đội hình ra sân

Arsenal: Cech, Holding (Giroud 67'), Monreal, Kolasinac; Bellerin, Elneny (Ramsey 67'), Xhaka, Oxlade-Chamberlain; Ozil, Welbeck (Walcott 75'); Lacazette.

Leicester: Schmeichel; Simpson, Morgan, Maguire, Fuchs; Mahrez, Ndidi, James (Iheanacho 82'), Albrighton; Okazaki (Amartey 72'), Vardy.

Ghi bàn: Lacazette 2', Welbeck 45', Ramsey 83', Giroud 85' - Okazaki 5', Vardy 29' 56'

Kết quả tỉ số trận Arsenal vs Leicester City 1h45 12/8, hiệp 1

Có thể nói trận đấu giữa Arsenal và Leicester City là minh chứng hùng hồn nhất cho tính cống hiến và giải trí của Ngoại hạng Anh. Trận mở màn mùa giải mới chiêu đãi người hâm mộ đại tiệc bàn thắng với 7 pha lập công, cùng sự kịch tính mà kết quả chỉ được định đoạt ở những phút cuối.

Ngay ở những phút đầu tiên của trận đấu, cả 2 đội đã chiến đấu sôi nổi. Và chỉ trong vài chục giây từ khi bóng lăn, đội chủ nhà vượt lên dẫn trước với cú đánh đầu cận thành của Lacazette. Tiền đạo đắt giá nhất lịch sử Arsenal ghi bàn ngay trong ngày ra mắt giải Ngoại hạng. Từ đây, màn rượt đuổi tỷ số bắt đầu.

ket qua ti so tran Arsenal vs Leicester City 1h45 128 a

 Kết quả tỉ số trận Arsenal vs Leicester City 1h45 12/8, hiệp 1

Tuy nhiên, ngay sau đó Leicester City đã có bàn san hòa từ tình huống đánh đầu cận thành của Okazaki. Đây là một sai lầm của  Petr Cech, khi anh ra vào không hợp lý để trung vệ Leicester City đánh đầu ngược lại cho tiền đạo Nhật Bản ghi bàn.

Mặc dù vậy Arsenal vẫn thể hiện sự vượt trội hơn trên sân và lấn lướt đối thủ nhưng cuối cùng họ vẫn bị thủng lưới theo một cách rất quen thuộc. Tiền vệ Granit Xhaka với hai pha chuyền bóng sai địa chỉ, giúp Leicester phản công và có bàn thắng quý giá. Cả ba trung vệ của Arsenal gồm Monreal, Holding và Kolasinac đều phòng ngự rất rối.

Ở những phút giây cuối của hiệp 1, Pháo thủ đã cố gắng san hòa tỷ số khi Kolasinac thoát xuống rồi chuyền ngang thuận lợi cho Welbeck đệm bóng vào lưới trống.

Như vậy hiệp 1 kết thúc với tỉ số hòa 2 - 2.

Kết quả tỉ số trận Arsenal vs Leicester City 1h45 12/8, hiệp 2

Arsenal vẫn thể hiện là đội kiểm soát thế trận nhưng hàng phòng ngự yếu kém của họ lại tạo cơ hội để Jamie Vardy nâng tỷ số lên 3-2 ở phút 56 từ một pha đánh đầu phạt góc đơn giản.

Sau 2 pha chuyền bóng sai địa chỉ thì Xhaka đã lập công chuộc tội với pha kiến tạo đẹp mắt, để Ramsey ghi bàn gỡ hòa 3-3 ở phút 83.

Trong khi pháo thủ bế tắc, HLV Wenger lộ rõ vẻ lo lắng ngoài đường biên... Ông cuống cuồng thay người gia tăng sức mạnh tấn công. Arsenal đá với sơ đồ 3 hậu vệ từ đầu trận và chỉ chuyển sang đá 4 hậu vệ khi Ramsey và Giroud vào sân. Khoảng 30 phút cuối trận đội chủ nhà đã tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn.

ket qua ti so tran Arsenal vs Leicester City 1h45 128

 Kết quả tỉ số trận Arsenal vs Leicester City 1h45 12/8, hiệp 2

Lần lượt Aaron Ramsey rồi Olivier Giroud ghi bàn ở các phút 83 và 85, giúp Arsenal lội ngược dòng kịch tính.

Các cầu thủ Arsenal đã chiến đấu bằng hết khả năng cùng tâm lý cầu thắng. Đây là điểm cộng lớn nhất của đội chủ nhà trong trận này, cho thấy quyết tâm của "Pháo thủ" ở mùa giải năm nay.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.