SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Kết quả đá bù Giải Ngoại hạng Anh (rạng sáng 8-5)

10:14, 08/05/2013
 Rạng sáng nay, 8-5 (theo giờ Việt Nam), đã diễn ra hai trận đấu bù của Giải Ngoại hạng Anh 2012-2013 với kết quả Manchester City thắng West Bromwich 1 - 0 và Wigan thua Swansea 2 - 3.

 

Tại sân Etihad, được đánh giá cao hơn hẳn nhưng Manchester City chỉ giành chiến thắng tối thiểu 1 - 0 trước đối thủ West Bromwich. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của tiền đạo E. Dzeko ở phút 35. 

Cùng lúc đó, tại sân DW, Wigan Athletic trong cơn khát điểm lại để thua Swansea City với tỷ số 2 - 3. Hai bàn thắng của Wigan do R. Espinoza ghi ở phút 45 và J. McCarthy ở phút 53. Các bàn thắng của Swansea được ghi do công của A. Rangel (phút 50), I. Shechter (phút 59) và D. Tiendalli (phút 76).

Với các kết quả này, Man.City được 75 điểm, tiếp tục giữ vững vị trí thứ hai (hơn đội xếp thứ ba là Chelsea 7 điểm, nhưng lại thi đấu nhiều hơn một trận).

Nỗi thất vọng của các cầu thủ Wigan sau trận thua Swansea. Ảnh: AFP.

Ở nhóm cuối bảng, do để thua Swansea khiến Wigan rơi vào tình thế khó khăn và cơ hội trụ hạng đang bị đe dọa nghiêm trọng. Hiện tại, Wigan tiếp tục nằm ở vị trí thứ 18 với 35 điểm và kém các đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Newcastle (hạng 17), Norwich (hạng 16), Sunderland (hạng 15) đúng 3 điểm.

* Rạng sáng mai, 9-5, tại sân Stamford Bridge, diễn ra trận đấu bù giữa Chelsea và Tottenham.

* Ở trận đấu sớm của vòng 35 Giải VĐQG Italia, trên sân nhà Olimpico, AS Roma bất ngờ để thua Chievo với tỷ số 0 - 1. C.Thereau là tác giả bàn thắng duy nhất của Chievo vào lưới AS Roma ở phút 90.

Với kết quả này, AS Roma vẫn nằm ở vị trí thứ 5 với 58 điểm. Trong khi đó, Chievo được 43 điểm, leo lên vị trí thứ 12 và chắc suất trụ hạng.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.