SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

KÉRASTASE CHROMA ABSOLU bảo vệ và phục hồi toàn diện sợi tóc từ sâu bên trong

11:31, 12/05/2022
(SHTT) - Đừng để mái tóc xấu trở thành những trở ngại trong việc thể hiện bản thân và giữ cho mái tóc đầy màu sắc của mình luôn bóng khỏe, mượt mà với Kérastase Chroma Absolu.

Màu tóc là một trong những yếu tố giúp thể hiện mạnh mẽ nhất cá tính riêng của một cô gái. Tuy nhiên, một mái tóc nhuộm rất dễ gặp phải những thách thức về đứt gãy, xỉn màu, khô xơ… Đừng để chúng trở hành những trở ngại của bạn, hãy tự do thể hiện bản thân và giữ cho mái tóc đầy màu sắc của mình luôn bóng khỏe, mượt mà với Kérastase Chroma Absolu.

Sự bóng khỏe và mềm mại của mái tóc nhuộm thực chất đến từ cách chăm sóc tóc sau nhuộm. Đa số tóc sau nhuộm sẽ luôn gặp phải các vấn đề về xơ rối, đứt gãy và xỉn màu chỉ sau 2-3 ngày nhuộm.

3 vấn đề luôn gặp phải của tóc nhuộm

Tóc nhuộm bị khô xơ: Đây là vấn đề dễ cảm nhận và dễ thấy nhất ở phần thân tóc. Chỉ sau 1-2 lần gội tại nhà, tóc liền mất đi độ bóng mượt và để lại chất tóc khô xơ, dễ rối. Trong quá trình tác động hóa chất như thuốc nhuộm, thuốc uốn, tóc bị bong tróc và tách lớp biểu bì khiến khả năng giữ ẩm của lớp biểu bì bị suy giảm và dẫn đến tóc bị khô xơ.

Tóc nhuộm bị đứt gãy, chẻ ngọn: Với mái tóc có sử dụng tẩy hoặc nâng sáng, hóa chất sẽ khiến tóc bị xơ và giòn, đuôi tóc khô rối và chẻ ngọn, làm mất khả năng đàn hồi của tóc lên đến 60% vì cấu trúc của sợi tóc đã bị hư tổn.

Tóc nhuộm bị xỉn màu.: Đây có lẽ là vấn đề được quan tâm nhất của những tín đồ nhuộm màu sáng: tóc nhanh xuống màu do bị oxy hóa, vì khó tránh khỏi tác động nhiệt từ các dụng cụ tạo kiểu tóc (máy sấy, uốn…) và tác động môi trường từ tia UV, nước có kết cấu nặng,...

Làm mềm tóc là chưa đủ, tóc nhuộm cần được phục hồi nhiều hơn thế

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm chăm sóc cho tóc nhuộm chỉ mới dừng ở việc làm mềm tóc, hoặc chỉ tập trung khắc phục 1 trong 3 vấn đề trên chứ chưa có khả năng đi sâu vào tóc để làm khỏe và phục hồi toàn diện cho tóc từ bên trong.

Để phục hồi tóc nhuộm hiệu quả trong thời gian nhanh nhất, việc chọn sản phẩm chăm sóc tóc nhuộm có khả năng phục hồi cả 3 vấn đề trên rất quan trọng để trả lại sức sống và bóng mượt của một mái tóc khỏe.  Và dòng sản phẩm chăm sóc và phục hồi chuyên nghiệp dành cho tóc nhuộm - Kérastase Chroma Absolu chính là câu trả lời hoàn hảo cho vấn đề này.

Là thương hiệu chăm sóc tóc và da đầu cao cấp nhờ những cải cách tiên phong và công nghệ mới nhất, Kérastase cho ra mắt dòng chăm sóc tóc nhuộm Chroma Absolu với công nghệ bộ 3 Acid quyền năng, giúp bảo vệ và phục hồi toàn diện từ sâu bên trong.

Bộ 3 Acid quyền năng, bảo vệ và phục hồi toàn diện sợi tóc từ sâu bên trong

1

Kérastase Chroma Absolu - Dám thách thức, kiêu hãnh là chính mình 

Bộ sản phẩm chăm sóc tóc nhuộm Chroma Absolu chứa 3 loại Acid giúp phục hồi cả 3 tình trạng của tóc nhuộm:Lactic Acid: làm sạch nhẹ nhàng các lớp bụi bẩn dư thừa bám trên bề mặt, tạo lớp bảo vệ cho tóc bóng khỏe

Amino Acid: nuôi dưỡng từ lõi tóc, giúp tóc ẩm mượt và chắc khỏe hơn

Tartaric Acid: ngăn ngừa oxy hóa bề mặt và bảo vệ lớp biểu bì

Chroma Absolu là giải pháp giúp tóc nhuộm sáng bóng hơn, giảm xơ rối lên đến 72 giờ và giữ màu bền cho tóc nhuộm.

TH

Tin khác

Thương hiệu 18 giờ trước
(SHTT) - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản đã công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh với 03 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), Vincom Plaza Lê Văn Việt và Vincom Mega Mall Grand Park, TP. Thủ Đức.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - HDBank hoàn tất trao thưởng 10 sổ tiết kiệm giá trị cao cho 10 khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Khai Xuân Đắc Lộc - Năm Mới Phát Tài cùng HDBank”. Tỷ phú đầu năm 2024 của HDBank đến từ xứ rừng ngập mặn - huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Với xu hướng phát triển của công nghệ chăm sóc răng, sản phẩm xịt chống sâu răng thế hệ mới Wavekids Noflo đang thu hút sự chú ý của các bậc phụ huynh.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 15/4/2024, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Trà Vinh (BIDV Trà Vinh) vừa tổ chức gặp gỡ và trao số tiền hơn 1,5 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may qua đời do tai nạn.