SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Kép phụ lên tiếng, Argentina vùi dập Mexico 4 bàn không gỡ

11:52, 11/09/2019
Dù chỉ tung ra sân đội hình dự bị nhưng Argentina vẫn có chiến thắng tưng bừng trước đối thủ khó chơi Mexico.

Bàn thắng
Argentina: Lautaro (17', 22', 39'), Paredes (33')

HLV Scaloni thực hiện khá nhiều thay đổi so với trận hòa 0-0 với Chile cách đây ít ngày. Tuy nhiên, nhờ sự cơ động cũng như khát khao thể hiện mình của các cầu thủ trẻ, Argentina vẫn tạo được thế trận vượt trội trước Mexico.

Phút 17, nhận đường chuyền phát động từ Rodrigo De Paul, Lautaro Martinez dùng tốc độ cũng như sức mạnh loại bỏ 3 hậu vệ của Mexico và dứt điểm hiểm hóc đánh bại thủ thành Guillermo Ochoa.

Những phút thi đấu sau đó trở thành show diễn của Lautaro. Tiền đạo thuộc biên chế Inter Milan chỉ cần 39 phút để hoàn thành cú hat-trick đầu tiên trong màu áo ĐTQG, giúp Argentina dẫn trước tới 4 bàn trong hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, trận đấu vẫn diễn ra rất sôi động. Mexico đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, sự nôn nóng khiến cho đội bóng Bắc Mỹ không tạo được nhiều tình huống lên bóng nguy hiểm về phía khung thành Argentina.

Khoảng thời gian nửa cuối hiệp 2 chứng kiến sự xuất hiện của nhiều pha bóng quyết liệt, xuất phát từ tâm lý ăn thua của các cầu thủ. Từ phút 63 trở đi, trọng tài đã phải sử dụng tới 5 chiếc thẻ vàng để làm dịu bớt những cái đầu nóng bên phía 2 đội. Tỷ số 4-0 được giữ nguyên cho đến hết trận.

Đội hình ra sân: 

Ngọc Linh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.