SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Kẽm Biotin - Giải pháp cho mái tóc xơ rối, gãy rụng

07:06, 30/12/2021
(SHTT) - Một mái tóc chắc khoẻ, suôn mượt, không gãy rụng và một làn da trắng sáng, mịn màng là yếu tố chính quyết định đến sắc đẹp, sự tự tin và là niềm mơ ước của nhiều người. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ và biết cách chăm sóc làn da, mái tóc một cách phù hợp.

Các nghiên cứu đã cho thấy kẽm đóng vai trò quan trọng trong việc tổng hợp protein và phân chia tế bào. Chúng giúp tái tạo nên tế bào mới và cân bằng lượng hormone trong cơ thể. Kẽm là một khoáng chất cần thiết cho quá trình mọc tóc, giữ cho các nang tóc khỏe mạnh. Bên cạnh đó, kẽm còn được dùng để liên kết với các protein, giúp tóc khỏe mạnh.

Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm làm đẹp phẩm chất lượng, uy tín, đáp ứng mọi nhu cầu về chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp. Công ty CP DP Goldwings Việt Nam đã cho ra đời sản phẩm Kẽm Biotin.

BIOTIN

 

Sản phẩm Kẽm Biotin với các thành phần hoàn toàn tự nhiên như L-Cystine và Kẽm Gluconate - được nhập khẩu từ Pháp, bột cà chua, tinh dầu hoa anh thảo và Vitamin H,…. Có tác dụng bổ sung các chất cần thiết nuôi dưỡng da, tóc và móng. Đồng thời sản phẩm Kẽm Biotin đóng vai trò quan trọng trong việc tái tạo, nuôi dưỡng và giữ cho tuyến dầu của tóc hoạt động tốt, giúp hỗ trợ điều trị rối loạn nang tóc, giảm tình trạng gãy rụng. Bên cạnh đó, viên uống này còn kích thích tóc mọc dày và chắc khỏe hơn. Ngoài ra sản phẩm Kẽm Biotin giúp móng chắc khoẻ, giảm sạm da và làm đẹp da,…

BIOTIN1

 

Kẽm Biotin được sản xuất trên một dây chuyền hiện đại, trang thiết bị máy móc tiên tiến, tại nhà máy Tradiphar, đạt chuẩn GMP và ISO 22000:2018. Chính vì vậy mỗi sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng đều được đảm bảo tuyệt đối về chất lượng và độ an toàn.

Chị Vương Nga chia sẻ: “Chẳng hiểu sao mà trước tóc mình rụng nhiều lắm, bình thường mình vuốt tóc thôi cũng rụng luôn ý. Đặc biệt là mỗi khi gội đầu, ôi trời ơi, vo lại được cả nắm. Đã thế mua đông da lại còn khô rồi sạm lại. Nhiều khi mình bị tự ti kinh khủng. Chắc do ngoài 30 rồi nên da bắt đầu lão hoá. Mình cũng đã thử đổi nhiều loại dầu gội và thử nhiều loại mỹ phẩm khác nhau rồi nhưng chẳng thấy cải thiện. Từ khi chuyển sang dùng Kẽm Biotin 1 thời gian, tóc mình giảm gãy rụng rõ rệt, mà lại còn bồng bềnh, suôn mượt nữa cơ. Mấy cái chỗ nám sạm trên da cũng mờ dần đi, da trắng sáng hơn rất nhiều".

BIOTIN2

 

Với đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, tận tâm Công ty Goldwings Việt Nam đã, đang và sẽ luôn đồng hành cùng sức khoẻ của mỗi gia đình trên mọi nẻo đường để mang lại những gì hoàn hảo nhất cho khách hàng. Quý vị cần tư vấn thêm về các vấn đề về tóc hoặc mua sản phẩm Kẽm Biotin có thể liên hệ Công ty cổ phần DP Goldwings Việt Nam để được tư vấn hỗ trợ miễn phí:

- Hotline: 0243.7672299

- Fanpage: https://www.facebook.com/GoldwingsVietNam/

- Địa chỉ: Đơn nguyên 2, CT3 khu đô thị mới Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

 PV

Tin khác

Thương hiệu 2 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn Nureva vừa nhận ba bằng sáng chế mới cho công nghệ Microphone Mist từ Cục sở hữu trí tuệ Mỹ và Châu Âu. Các công nghệ này hứa hẹn sẽ cải thiện hiệu suất âm thanh trong các không gian lớn, mang lại trải nghiệm nghe tốt hơn hơn trong các không gian hội trường.
Thương hiệu 9 giờ trước
(SHTT) - Nhân kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam và 138 năm ngày Quốc tế Lao động, Công ty CP CONFITECH Cửu Long (Địa chỉ: số 82B Đinh Tiên Hoàng, phường 8, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) đã gửi thư chúc mừng.
Thương hiệu 9 giờ trước
Khi quyết định lựa chọn đối tác cung cấp suất ăn công nghiệp, việc tìm kiếm địa chỉ uy tín là điều được ưu tiên. Với sự chuyên nghiệp và cam kết kinh doanh, Khang Võ là địa chỉ mang đến cho bạn sự hài lòng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
Thương hiệu 11 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn công nghệ Trung Quốc Huawei mới đây đã ra mắt thương hiệu phần mềm mới dành cho xe tự lái. Sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong tham vọng trở thành nhà cung cấp hàng đầu trong ngành công nghiệp xe điện.
Thương hiệu 1 ngày trước
Sinh Viên Kinh Tế TPHCM (https://sinhvienkinhtetphcm.com/) là website chuyên về kiến thức kinh tế, hướng đến việc cung cấp thông tin hữu ích và đa dạng cho sinh viên ngành kinh tế.