SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Kelvin Khánh khiến Khởi My 'tắt điện' trên sóng livestream, fans xuýt xoa 'lấy chồng vui đến thế'

20:05, 04/05/2021
Khoảnh khắc "chọc" vợ của Kelvin Khánh không những khiến bà xã cười nghiêng ngả mà CĐM cũng được phen “bể bụng”.

Kelvin Khánh và Khởi My là một trong những cặp đôi Vbiz nhận được sự quan tâm lớn từ CĐM. Từ những ngày còn là “cặp đôi gà bông” cho đến khi kết hôn, cả hai luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn và kín tiếng. Nếu như những ai theo dõi trang cá nhân của cặp đôi "Chị ơi anh yêu em" này sẽ thấy rõ Khởi My và ông xã dành nhiều thời gian cho gia đình và ít hoạt động trong showbiz. Những fans của cặp đôi cũng đã quen với việc “streamer Khởi My” thường xuyên mở những buổi livestream để giao lưu với người hâm mộ.

Khởi My - Kelvin Khánh

Đặc biệt, cặp đôi luôn khiến người hâm mộ "bật cười" với những khoảnh khắc tấu hài “cực mạnh” của mình. Mới đây, đoạn clip Khởi My hát - Kelvin Khánh liên tục "phá game" bằng động tác "mất wifi" ngay trên sóng livestream khiến mọi người vô cùng thú vị.

Theo đó, như thường ngày, Khởi My hát ngẫu hứng một vài ca khúc dành tặng cho những ai theo dõi cô. Thế nhưng hành động “khó hiểu” của Kelvin Khánh mới là điều chiếm spotlight trong khung hình. Nếu để ý kỹ, các khán giả có thể nhận ra khi Khởi My đang nhập tâm hát thì Kelvin Khánh xuất hiện, nam ca sĩ chơi trò chơi "loading" để trêu bà xã.

Cụ thể, ban đầu anh bước ra từ căn phòng khác và giữ nguyên tư thế "bất động" khiến cho Khởi My phải giật mình vì tưởng đường truyền mạng bị tắc nghẽn. Ngay sau khi phát hiện ra sự thật, giọng ca “Dễ thương” phải ôm bụng cười vì trò hề của Kelvin Khánh. Ngay lập tức, Khởi My phải dừng lại bài hát và “nhắc nhở” nhẹ ông xã: “Một là đi luôn, hai là đi vào”, “Ông ấy tự đứng hình chứ đâu phải wifi em bị lag đâu mọi người”, “Không hát được mọi người ơi nó mắc cười”,...

Khi thấy ông xã đứng bất động qua màn hình, Khởi My đã bật cười và không thể hát nổi
Trong khi Khởi My say sưa hát thì Kelvin Khánh nhiệt tình \'tấu hài\' phá mood của bà xã

Dù được Khởi My "cảnh báo" liên tục nhưng Kelvin Khánh dường như chẳng có ý định dừng lại mà tần suất anh gây sự chú ý bằng trò đứng hình còn tăng lên. Cứ mỗi lần Khởi My cho replay lại đoạn beat để bắt tông thì Kevin Khánh lại xuất hiện và trêu đùa cô khiến cho netizen vô cùng thích thú.

Khởi My “tức lồng ngực” khi không thể hát nổi vì ông xã Kelvin Khánh, còn mắng yêu: “Con này mất nết”
Netizen chẳng những không tức giận mà còn gật gù “đúng là trời sinh một cặp”

Điều làm cho netizen phải bật cười ngay tức khắc đó là trong lúc Khởi My đang tập trung phiêu theo giai điệu buồn của bài hát thì Kelvin lại nhiệt tình chọc phá vợ bằng những động tác không thể hài hước hơn. Có thể nói đây chính là "đặc sản" của cặp đôi Khởi My và Kelvin Khánh khiến các fans thích thú, nhiệt tình ủng hộ mọi livestream của cặp đôi này. 

Kelvin Khánh với những trò "chọc phá" bà xã làm nữ ca sĩ phải bật cười đến buông micro
Kelvin Khánh vẫn tiếp tục "phá" sóng livestream của bà xã

Trò “troll vợ” của Kelvin Khánh khiến các khán giả theo dõi livestream thay vì tập trung vào Khởi My lại bị thu hút phía sau cô để theo dõi nhất cử nhất động của nam ca sĩ. Đoạn livestream của Khởi My giao lưu với fans vô tình trở thành sân khấu tấu hài của Kelvin Khánh, còn chính nữ ca sĩ vô tình trở thành khán giả cuồng nhiệt nhất mà không hay biết gì. 

Chứng kiến cặp vợ chồng lệch tuổi của Vpop tấu hài mà cư dân mạng cười muốn bể bụng

Cuối cùng, sau vài lần trêu chọc vợ thành công và Khởi My có vẻ thích ứng được việc nhịn cười thì Kelvin Khánh mới chịu dừng chiêu trò, xoa đầu vợ một cách âu yếm tình cảm khiến cho các fans lại được dịp ăn bánh "gato".

Và kết thúc bằng cái xoa đầu đầy yêu thương

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Với thành tích này, tác phẩm do Thu Trang – Tiến Luật sản xuất trở thành phim Việt có doanh thu cao thứ 3 kể từ đầu năm.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Năm 2001, Harry Potter Và Hòn Đá Phù Thủy (tựa gốc: Harry Potter and the Sorcerer’s Stone) ra mắt, mở đầu cho một trong những thương hiệu phim điện ảnh ăn khách nhất mọi thời đại.
Media 1 năm trước
(SHTT) - HLV Mano Polking của U23 Thái Lan nhận định U23 Indonesia mới là đội bóng mạnh nhất SEA Games 31.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Nếu Thu Hà thường vào những vai diễn đanh đá, chua ngoa, tính cách khó ưa thì ở ngoài đời thật chị lại hoàn toàn khác hăn.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Mùa hè này, nam tài tử Tom Cruise sẽ trở lại với Phi Công Siêu Đẳng Maverick (tựa gốc: Top Gun Maverick) tiếp nối câu chuyện từng được kể rất thành công 36 năm về trước. Chỉ sau 1 phim, rất nhiều cái tên đã được thay đổi.