SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Kẻ ăn chặn tiền từ thiện của Thủy Tiên lại ‘ngựa quen đường cũ’

10:35, 21/10/2020
Dù đã được nữ ca Thủy Tiên tha cho một lần để có cơ hội sống tốt hơn, nhưng người phụ nữ này vẫn chứng nào tật nấy, tiếp tục giở hành vi lừa gạt với các đoàn thiện nguyện cứu trợ đồng bào miền Trung.

Cụ thể, mới đây. trên một diễn đàn mạng xã hội đã đăng tải một đoạn clip tố người phụ nữ từng “ăn chặn” 40% số tiền 8 triệu đồng của Thủy Tiên lại tiếp tục trò cũ.

Người phụ nữ từng “ăn chặn” 40% số tiền 8 triệu đồng làm từ thiện của Thủy Tiên.

Miền Trung bị thiệt hại nặng nề sau trận bão lũ lớn.

Trong clip, người phụ nữ này đã lừa gạt để lấy tiền xe từ một đoàn đi làm từ thiện. Người tố cáo cho biết, số tiền đó phải đưa cho anh tài xế nhưng người phụ nữ này nói rằng xe đó của nhà cô. Vậy nên cô ta đã nhận toàn bộ số tiền. Đến khi mọi người hỏi anh tài xế lái chiếc xe mới vỡ lẽ, hóa ra bản thân đã mắc lừa người phụ nữ kia.

Người phụ nữ lại tiếp tục trò lừa gạt.

Trước đó, trên trang cá nhân, Thủy Tiên đã chia sẻ bài viết thông báo về việc một người phụ nữ “ăn chặn” tiền từ thiện mà cô trao cho bà con vùng lũ.

Cụ thể, bà xã Công Vinh viết:

“Ăn chặn 40% tiền từ thiện là có thật! 

Sau khi mình đăng tải thông tin mình sẽ về miền Trung thì bạn này lập tức nhắn tin ngay cho mình kêu gọi giúp đỡ cho người dân vùng lũ. Nghe bạn ấy kể rất tội và cho số điện thoại nên team mình có gọi lại. 

Thậm chí, sau khi mình ra Huế thì bạn đến khách sạn khóc lóc và kể về trường hợp đáng thương của 2 ông bà nước ngập đến nửa nhà, nhưng mình bảo chỉ trao tận tay trực tiếp không qua trung gian, nên hôm qua cũng có đến ghé thăm và thấy sự thật trong nhà ngập thật nên mình tặng hai ông bà 8 triệu tiền chợ.” 

Tuy nhiên sau khi đoàn của Thủy Tiên đi khỏi, người phụ nữ này quay trở lại và đòi trích 40% số tiền cứu trợ (tương đương với 3 triệu đồng) đưa cho chị ta.

Thủy Tiên lội nước trao quà tận tay cho đồng bào miền Trung.

Thủy Tiên kể lại: “Mình lập tức nhờ team gọi về Huế cho người địa phương đến xác minh sự thật, đồng thời quay clip lại cho mình. Và đúng là bạn ấy ăn 40% tiền của ông bà thật. Nên chiều nay sau khi phát xong quà ở Quảng Trị mình bỏ cả cơm tối để đi giải quyết ngay”.

Trong đoạn clip được chia sẻ, nữ ca sĩ đã đối chất trực tiếp với người phụ nữ đã ăn chặn tiền từ thiện bằng lời và hình ảnh. Thủy Tiên cũng đã công khai lấy lại số tiền bị lừa đảo và khẳng định sẽ cho người xác minh lại từng vùng, cô cũng sẽ cẩn thận đi tới tận nhà những người cần hỗ trợ để không qua bất kỳ nơi trung gian nào. Thủy Tiên khẳng định: “Nhân đạo với người xấu thì không khác gì một tội ác, cái gì ra cái đó, không nói thì sau này sẽ còn rất nhiều người bị bạn ấy lừa.”

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.