SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Karik tung ảnh 'tay kề tay' gái lạ, fans 'khui' được ngay là Miu Lê chứ ai

20:07, 04/05/2021
Hình ảnh được đăng tải mới đây trên trang cá nhân của nam rapper khiến netizen xôn xao đi tìm danh tính cô gái “bí ẩn”.

Mới đây, CĐM tỏ ra vô cùng tò mò và thích thú với bức ảnh và dòng trạng thái đầy ẩn ý của nam rapper “Người lạ ơi” Karik. Theo đó, anh bất ngờ đăng tải bàn tay của một người con gái giấu mặt” kèm dòng chữ "VMABTC". Khoảnh khắc này càng gây chú ý cho các fans của anh chàng bởi chính bàn tay của anh đang khẽ nắm hờ tay của cô gái bí ẩn này.

Bức ảnh này chỉ trong "một nốt nhạc" đã nhận về sự quan tâm lớn của netizen. Hội “thánh hóng” ngay lập tức đã tìm hiểu danh tính của cô gái này qua dòng chữ trên tay của cô nàng và đặt nghi vấn liệu có phải Karik đang hé lộ bạn gái mới hay không.

Bức ảnh và dòng chữ viết tắt của Karik gây tò mò cho CĐM

Không mất quá nhiều thời gian, ngay sau đó các fans đã "truy lùng" được tường tận thông tin của cô gái trong bức hình. Theo đó, người hâm mộ đã phát hiện hình xăm trên bắp tay cô gái trùng khớp với hình xăm trên tay của Miu Lê. Sự phát hiện này của cư dân mạng khiến nhiều khán giả vô cùng thích thú, không quên "đẩy thuyền" vì sự đẹp đôi của cả hai. Nhiều ý kiến bày tỏ mong rằng cả hai sẽ chính thức đến với nhau để Vbiz có thêm 1 cặp đôi "trai tài gái sắc".

Hình xăm trên tay Miu Lê được các fan phát hiện trùng khớp với cô gái trong bức hình được Karik đăng tải

Bên cạnh đó, dân tình cũng không quên trổ tài "nhìn hình đoán tên" dòng chữ viết tắt này. Rất nhiều dự đoán được đưa ra cho dòng chữ bí ẩn của Karik. Bên cạnh những lời dự đoán khá "so deep" như: "Vì Miu anh biết chữ thương", "Vì Miu anh bất chấp tất",...cũng có những comment khiến các fans của anh chàng này phải cười "nghiêng ngả", điển hình như của "thánh lầy" BB Trần: "Vì Miu anh buộc chơi tạ?".

Dân tình thi nhau đoán tên dòng chữ viết tắt
“Thánh lầy” BB Trần cũng không quên để lại comment tấu hài “cực mạnh”

Những tưởng Karik tiết lộ danh tính bạn gái, ai ngờ cộng đồng mạng mới phát hiện ra rằng có lẽ đây chỉ "hint" cho một sản phẩm âm nhạc kết hợp chung của cả hai trong thời gian sắp tới. Trên trang cá nhân của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư mới đây cũng đăng tải tấm hình khai máy có sự xuất hiện của cả Karik và Miu Lê.

Rất có thể cả hai sẽ có màn kết hợp chung ở dự án âm nhạc trong tương lai
Hình ảnh có sự xuất hiện của cả Karik và Miu Lê được đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư đăng tải

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Với thành tích này, tác phẩm do Thu Trang – Tiến Luật sản xuất trở thành phim Việt có doanh thu cao thứ 3 kể từ đầu năm.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Năm 2001, Harry Potter Và Hòn Đá Phù Thủy (tựa gốc: Harry Potter and the Sorcerer’s Stone) ra mắt, mở đầu cho một trong những thương hiệu phim điện ảnh ăn khách nhất mọi thời đại.
Media 1 năm trước
(SHTT) - HLV Mano Polking của U23 Thái Lan nhận định U23 Indonesia mới là đội bóng mạnh nhất SEA Games 31.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Nếu Thu Hà thường vào những vai diễn đanh đá, chua ngoa, tính cách khó ưa thì ở ngoài đời thật chị lại hoàn toàn khác hăn.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Mùa hè này, nam tài tử Tom Cruise sẽ trở lại với Phi Công Siêu Đẳng Maverick (tựa gốc: Top Gun Maverick) tiếp nối câu chuyện từng được kể rất thành công 36 năm về trước. Chỉ sau 1 phim, rất nhiều cái tên đã được thay đổi.