SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Kaity Nguyễn: 'Được đứng cạnh Diễm My 9X và Ninh Dương Lan Ngọc đã là một vinh dự rất lớn với tôi'

12:03, 08/03/2021
Không còn là một Kaity Nguyễn của năm 17 tuổi, bây giờ cô ấy đã thật sự trưởng thành và dám thể hiện bản lĩnh của mình trên con đường nghệ thuật.

Góp mặt bằng vai diễn vô cùng “nặng ký” trong “Gái Già Lắm Chiêu V”, Kaity Nguyễn thêm một lần nữa chứng tỏ thực lực và sự trưởng thành của mình trong con đường nghệ thuật. Có thể nói, đối với một cô gái chỉ vừa chạm ngõ đôi mươi nhưng qua cách diễn xuất và biểu đạt nội tâm nhân vật đã khiến khán giả không chỉ cảm thấy hài lòng mà còn lấy trọn nước mắt của người xem.

Tuy nhiên để có được vai diễn thành công ấy, Kaity Nguyễn cũng gặp không ít nỗi áp lực và sự hoài nghi về bản thân. Bởi lẽ, “vũ trụ điện ảnh” mà hai đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito xây dựng trước đó quá lớn cũng như để lại dấu ấn trong lòng khán giả hết sức mạnh mẽ nên mọi cảm giác hoảng loạn và lo lắng đều lần lượt đổ dồn về phía cô gái sinh năm 2000 này.

Kaity Nguyễn: Được đứng cạnh Diễm My 9X và Ninh Dương Lan Ngọc đã là một vinh dự rất lớn với tôi

- Chào Kaity Nguyễn, so với “Em chưa 18” cách đây 3 năm thì vai diễn Lý Linh trong “Gái già lắm chiêu V” đã cho bạn những thay đổi như thế nào? 

Chắc chắn điều thay đổi lớn nhất là độ tuổi của mình và một thứ nữa đó chính là ngoại hình của Kaity. Mất đến 5 năm Kaity mới có thể gọi là lột xác hoàn toàn để có được một hình ảnh như bây giờ. Bản thân nhận thấy, sau khi thực hiện bộ phim mình dương như trưởng thành hơn và thấy mọi thứ với các góc nhìn rất khác. Có thể vì lúc đóng Em chưa 18, Kaity chỉ mới vào nghề chưa biết mình sẽ chuẩn bị gì cho chặng đường phía trước. Nhưng bây giờ Kaity nghĩ mình đã "ready" cho những dự án sắp tới rồi. 

- Sự thành công từ vai diễn của Diễm My 9X, Ninh Dương Lan Ngọc trong các phần trước đó là quá lớn và nổi bật. Không biết, bạn có từng nghĩ đến điều này và gặp phải áp lực, sợ rằng bản thân sẽ khó qua khỏi hình ảnh của các "đàn chị" hay không? 

Kaity có từng nghĩ đến chứ. Và vẫn rất áp lực mặc dù bộ phim đã được ra mắt rồi. Còn về câu hỏi mà mình có thật sự phù hợp với "vũ trụ gái già" hay không thì trước đó Kaity cũng đã hỏi qua hai anh đạo diễn và cả ekip từ đầu. Vì bản thân chưa biết rằng mình có thật sự sẵn sàng hay chưa. Kaity chỉ mong rằng hai chị sẽ tự hào về mình và nhận được sự ủng hộ của mấy chị dù chỉ được đứng kế bên thôi đã là một vinh hạnh rất lớn với Kaity. 

Tóm lại, Kaity vốn dĩ nhỏ tuổi hơn, chiều cao thì hạn chế nên mọi người biết rồi đó (cười). Hơn nữa tuổi nghề cũng quá ít để có thể đảm nhận một vai diễn như Lý Linh và được làm mỹ nhân trong "vũ trụ gái già" nên mình rất sợ không làm tốt sẽ ảnh hưởng đến nhiều người trong ekip. 

Kaity Nguyễn: Được đứng cạnh Diễm My 9X và Ninh Dương Lan Ngọc đã là một vinh dự rất lớn với tôi

- Kaity đã chuẩn bị những gì sau khi nhận lời tham gia vai diễn?

Kaity đã phải giảm cân, xem lại tâm lý và tính cách của mình. Bản thân muốn phải thật sự thay đổi và biến hóa nhiều hơn nữa để có thể biến hóa thành một nhân vật hoàn hảo trong phim. Đồng thời mình cũng cần xây dựng sự trưởng thành hơn trong cuộc sống vì đây là một điều rất quan trọng cho nhân vật lần này. Kaity bỏ đi sự nhõng nhẽo với ba mẹ, rèn luyện tính tự giác hơn trong công việc và cuộc sống của mình. Chỉ đơn giản, mình nghĩ ai rồi cũng phải lớn và đã đến lúc Kaity cần bước ra khỏi vùng an toàn để thể hiện bản thân. Mong rằng ở những dự án tiếp theo, Kaity sẽ có các vai diễn độc lạ hơn.

 - Bạn cảm thấy phân cảnh nào khó thực hiện nhất? Kaity có từng rơi nước mắt đến mức muốn dừng lại trước những vấn đề gặp phải khi thực hiện dự án này hay không? 

Kaity vốn là một người khá nhảy cảm với cảm xúc của mình hay cả người xung quanh. Cảnh khó thì có không ít vì đây là lần đầu của Kaity nên tạo cho mình rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Có những cái bản thân cũng không nghĩ là mình sẽ làm được nữa. Tuy nhiên, thật may mắn khi mọi chuyện diễn ra đều rất suôn sẻ với mình. Bởi phía đằng sau Kaity luôn luôn có một ekip hùng hậu với những con người vô cùng dễ thương luôn ở bên, động viên cô bé này hết mình. 

Kaity Nguyễn: Được đứng cạnh Diễm My 9X và Ninh Dương Lan Ngọc đã là một vinh dự rất lớn với tôi

- Được biết trong phim Kaity Nguyễn không chỉ có cảnh quay nóng với diễn viên Anh Dũng mà còn có cả Khương Lê. Bạn có thể chia sẻ về quá trình quay phân cảnh này và ai cho bạn nhiều cảm xúc nhất? 

Thật ra cũng không phải là quá nóng lắm đâu (cười). Nó cũng chỉ là các phân cảnh để diễn tả cảm xúc của Lý Linh với nhân vật nam mà thôi. Hai người bạn diễn tuyệt vời này đã rất hiểu tâm lý Kaity và làm cho mình cảm thấy thoải mái nhất mà không hề mắc cỡ để có thể hoàn thành các cảnh quay đó. Nếu để chọn 1 trong 2 thì chắc chắn Kaity không chọn. Vì cả Khương Lê và Anh Dũng đều là hai nhân vật quan trọng trong câu chuyện của Lý Linh nên mang đến cho Kaity những cảm giác hoàn toàn khác nhau.

Kaity Nguyễn: Được đứng cạnh Diễm My 9X và Ninh Dương Lan Ngọc đã là một vinh dự rất lớn với tôi

- Đến bây giờ bạn cảm thấy tự tin trong việc diễn xuất của mình hay chưa? 

Chia sẻ thật với mọi người là khi coi "Gái già lắm chiêu V" có rất nhiều phân cảnh mà Kaity chỉ ước mình có thể làm thêm một lần nữa. Cho nên cái cảm giác đó dù là 10 năm hay 20 năm đi nữa Kaity chắc chắc không bao giờ quên được, vẫn vẹn nguyên như mới ngày nào. Ngoài ra, còn có nhiều nhân vật, cảm xúc và thể loại phim khác mà Kaity chưa được thử sức. Mong thời gian sắp tới, mình sẽ có các vai diễn gây bất ngờ đến với mọi người. 

Kaity Nguyễn: Được đứng cạnh Diễm My 9X và Ninh Dương Lan Ngọc đã là một vinh dự rất lớn với tôi

 - Hai đạo diễn "Gái già lắm chiêu V" có phải là người khó tính? Nếu đúng thì điều đó được thể hiện ở những hành động nào?

Thật sự mà nói thì hai anh rất khó tính. Nhưng những điều đó rất cần thiết cho Kaity và cả bộ phim. Nhờ sự chỉn chu, khó tính trong từng phân cảnh của hai anh đã mang lại một bộ phim với hình ảnh ấn tượng và nội dung hấp dẫn đến như vậy. Anh Bảo Nhân và Nam Cito đã phải suy nghĩ và làm rất nhiều trong dự án lần này. Nhìn thấy được điều đó, cho dù hai anh có la mắng mình ra sao Kaity cũng không buồn hay giận.

Kaity Nguyễn: Được đứng cạnh Diễm My 9X và Ninh Dương Lan Ngọc đã là một vinh dự rất lớn với tôi

Cảm ơn Kaity về những chia sẻ, chúc bạn sẽ thành công hơn nữa trên con đường nghệ thuật của mình!

Ảnh: Phương Dung

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Cuộc chiến tranh giành bản quyền tên gọi cuộc thi "Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022" vẫn chưa có dừng lại. Khi mà cả hai đơn vị tổ chức cuộc thi sắc đẹp đều bảo vệ quan điểm về tên gọi dành cho cuộc thi của mình.
Giải trí 1 1 năm trước
Siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Hoàng Dung, Hoa khôi Nam Em… gợi cảm với những thiết kế táo bạo, cắt xẻ đẹp mắt đến từ BST mới - “Trúc” của NTK Ivan Trần.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Với tỉ số cách biệt 1-0 nghiêng về phía chủ nhà, vậy là Đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vương tại SEA Games 31.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Bàn thắng ghi ở phút thứ 80+ của Nhâm Mạnh Dũng chính là chìa khóa vàng giúp đội tuyển U23 Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vị vô địch Sea Games.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Chiều ngày 19/5/2022, tại TP.HCM, Hoa hậu - Diễn viên – Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh đã có buổi gặp gỡ đạo diễn Phillip Noyce - đạo diễn người Úc nổi tiếng thế giới và được khán giả biết đến nhiều thông qua bộ nhiều bộ phim nổi tiếng như Salt.