SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Kaity Nguyễn bị tố đạo nhái ý tưởng diễn viên Trung Quốc Nghê Ni

11:22, 29/03/2021
(SHTT) - Tung bộ ảnh mừng tuổi 22 hút mắt nhưng Kaity Nguyễn đã bị cư dân mạng tố đạo nhái ý tưởng của diễn viên Trung Quốc Nghê Ni.

 Mới đây, để mừng tuổi 22, nữ diễn viên trẻ Kaity Nguyễn đã tung bộ ảnh lấy tông đỏ làm chủ đạo, tôn lên làn da trắng nõn nà và nhan sắc hút hồn. Sau khi tác động dao kéo để giảm kích thước vòng 1, Kaity nhận về cơn mưa lời khen về phong cách thời trang và thần thái nổi bật. Được biết, sản phẩm này do nhiếp ảnh Trí Nghĩa và stylist Kenshj Phạm đảm nhận.

Sau đó không lâu, cư dân mạng phát hiện ra loạt ảnh này là hàng đạo nhái. Cụ thể, concept trong những bức hình của Kaity Nguyễn hoàn toàn trùng khớp với bộ ảnh mà nữ diễn viên Nghê Ni từng chụp cho tạp chí Marie Claire cách đây không lâu. Cả hai shot ảnh đều có màu chủ đạo là màu đỏ, người mẫu khoe làn da trắng ngần và mái tóc đen bên một đóa hồng khổng lồ. 

dao nhai y tuong

 Kaity Nguyễn bị tố đạo nhái ý tưởng diễn viên Trung Quốc Nghê Ni

Hiện tại, ê-kíp của Kaity Nguyễn chưa lên tiếng về tranh cãi này. Song, theo như người hâm mộ, một bộ ảnh bị tố đạo nhái thì lỗi chính thuộc về stylist. Được biết, stylist Kenshj Phạm từng bị vướng vào lùm xùm khi cho Chi Pu diện bộ trang phục "hao hao" giống một thiết kế từ nhà mốt Celia Kritharioti. Khi được vặn hỏi, Kenshj Phạm đã thừa nhận anh có học hỏi ý tưởng từ "bản gốc" trước khi gửi tới nhà thiết kế Đỗ Long.

Về phía Kaity Nguyễn, cô là nữ diễn viên người Mỹ gốc Việt. Cô lần đầu xuất hiện với vai chính trong bộ phim điện ảnh "Em chưa 18" do đạo diễn Charlie Nguyễn và Hãng phim Chánh Phương sản xuất. "Em chưa 18" nhanh chóng trở thành một trong những phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Trong khi đó, Nghê Ni là diễn viên nổi tiếng, "Tứ tiểu Hoa đán" của Trung Quốc với các bộ phim: "Kim Lăng thập tam thoa" "Sát giới", "Năm tháng vội vã", "Thiên Thịnh trường ca"... 

Cô đến với điện ảnh nhờ sự phát hiện của đạo diễn lừng danh Trương Nghệ Mưu. Nhờ bộ phim "Kim Lăng thập tam thoa", cô giành được Giải thưởng Điện ảnh châu Á cho Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất và Giải thưởng phê bình điện ảnh Thượng Hải cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Minh Hà

Tin khác

Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Trải qua hơn 2 tháng phát động cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia, BTC đã tìm ra được top 20 dự án xuất sắc nhất.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Ngày 24/11 và 25/11, vòng thi chọn Top 20 Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đã diễn ra bằng hình thức pitching trực tuyến. Dự án Smart VieLinkit thuộc bảng dự thi Mô hình Đổi mới sáng tạo đã xuất sắc lọt vào top 20.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ quan đặc biệt giúp ta hiểu rõ về hơn về các quy trình, biểu mẫu, các điều khoản cần thiết trong các quy chế, quy định.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Cuộc thi “Giải pháp thương mại hóa sáng chế 2021” đã đi một nửa chặng đường trong hành trình tìm kiếm các phương án, cách thức áp dụng các bằng độc quyền sáng chế/giải pháp hữu ích vào thực tiễn, từ đó tạo ra giá trị hữu ích cho cuộc sống và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Buổi tập huấn thứ 6 trong chuỗi chương trình của Làng Sáng chế và Doanh nghiệp ĐMST phối hợp với Hội Sáng chế Việt Nam, hưởng ứng sự kiện khởi nghiệp ĐMST Quốc gia Techfest 2021 với chủ đề: “Thẩm định giá tài sản trí tuệ” được diễn ra vào lúc 8h00 sáng chủ nhật ngày 07/11/2021.