SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

K-WHITE: Mỹ phẩm thiên nhiên đến từ Hàn Quốc được chị em ưa chuộng

10:41, 07/10/2020
(SHTT) - Với công thức chứa nhiều vitamin (A, C, E) và các chiết xuất thiên nhiên từ mầm gạo, lô hội, mỹ phẩm K-WHITE giúp dưỡng trắng, tái tạo và cải thiện làn da từ sâu bên trong. Đồng thời, sản phẩm cũng giúp bảo vệ da từ bên ngoài với khả năng chống nắng hiệu quả, an toàn.

Trong chu trình chăm sóc da cơ bản của mỗi người, ngoài bước dưỡng da từ sâu bên trong, chị em nên kết hợp sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da bên ngoài.

kw

 

K-WHITE là một sản phẩm hoàn toàn phù hợp và đáp ứng được nhu cầu của phần lớn các chị em, khi kết hợp đầy đủ các công dụng cần thiết trong 1 dòng sản phẩm.

K-WHITE giúp dưỡng trắng cho da, cung cấp độ ẩm, độ đàn hồi, có tác dụng chống nắng, bảo vệ da khỏi các tia độc hại UV, che mờ đi các khuyết điểm thâm, sạm trên khuôn mặt. Làm chậm quá trình lão hoá da bằng cách các dưỡng chất kem thẩm thấu tấn công và vô hiệu hóa các gốc tự do độc hại.

kw1

K-WHITE được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tin dùng 

Bí quyết lưu giữ thanh xuân của chị em

Thấu hiểu mong muốn làm đẹp của các chị em, K-WHITE mang đến cho chị em 1 sản phẩm dưỡng da chất lượng để lưu giữ vẻ đẹp không tuổi cho làn da. K WHITE  là sự kết hợp những dưỡng chất tinh túy từ thiên nhiên như mầm gạo, lô hội,…, phù hợp với mọi làn da, được sản xuất trên dây truyền công nghệ Hàn Quốc hiện đại.

Được tích hợp công dụng chống nắng với chỉ số SPF 50+, K-WHITE tự hào đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp về việc đưa công thức chống nắng kết hợp cùng sản phẩm dưỡng trắng da.

kw2

Bảo vệ da toàn diện dưới ánh nắng mặt trời 

Dựa trên nghiên cứu dành riêng cho làn da của phụ nữ Á Đông, K-WHITE giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Công thức đa vitamin (A, C, E…) thúc đẩy quá trình tái tạo collagen làm co lại những cơ mặt bị chảy xệ, trở nên thon gọn.

Các vi sợi collagen có trong sản phẩm giúp phục hồi vùng da bị chùng nhão, cải thiện phần nọng dưới cằm, giúp da trở nên căng mịn và săn chắc.

Các vấn đề như da sần sùi, thô ráp, bong vảy, nhiều nếp nhăn, sạm, nám, tàn nhang, đốm nâu, không đều màu, mụn viêm, quầng thâm và nếp nhăn ở mắt có thể cải thiện sau quá trình dùng sản phẩm.

kw3

K-WHITE mỹ phẩm dưỡng da chính hãng Hàn Quốc 

K-WHITE với châm ngôn mang đến vẻ đẹp vĩnh cửu cho phụ nữ Việt

Bằng tâm huyết cùng sự khác biệt từ khâu nghiên cứu - chọn lọc - sản xuất, K-WHITE đang dần chiếm được cảm tình, sự yêu mến của khách hàng ở mọi độ tuổi, định vị được giá trị thương hiệu của mình trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam.

K-WHITE mang đến những sản phẩm làm đẹp chất lượng, với sứ mệnh “nâng tầm vẻ đẹp Việt” đang giải quyết các vấn đề mà phái nữ gặp phải trong quá trình hoàn thiện nét đẹp của bản thân. K-WHITE đang được hàng ngàn chị em phụ nữ và nhiều Sao Việt như diễn viên Thanh Thúy, Khánh Huyền,… tin dùng và ủng hộ.

kw4

Diễn viên Khánh Huyền tin dùng sản phẩm K-WHITE 

Kem dưỡng trắng da chống lão hóa K-WHITE là sản phẩm chính hãng Hàn Quốc được Công ty cổ phần kinh doanh và thương mại Everest (tại địa chỉ Tòa Viwaseen 48 Tố Hữu, Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội) phân phối độc quyền trên thị trường Việt Nam.  

Để tránh mua phải hàng giả, nhái, hàng kém chất lượng, khách hàng vui lòng kiểm tra mã vạch và tem chống hàng giả được dán trên mỗi vỏ hộp K - White.

Website mua hàng: K-White.vn

Tin khác

Kinh tế 17 giờ trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.
Kinh tế 23 giờ trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Đội chiến thắng vòng loại cấp quốc gia sẽ đại diện cho Việt nam bước vào Vòng thi chung kết Quốc tế diễn ra tại Luân Đôn vào ngày 19-20/6/2024.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.
Liên kết hữu ích