SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

K+ sở hữu bản quyền giải quần vợt lớn nhất thế giới trong 5 mùa

12:15, 17/03/2019
(SHTT) - Mới đây, Truyền hình K+ thông báo sẽ tiếp tục sở hữu bản quyền giải ATP World Tour series trong 5 mùa giải tới, bắt đầu từ mùa giải 2019 đến hết mùa giải 2023.

 ATP World Tour là 1 trong những hệ thống giải thể thao hàng đầu thế giới, thu hút sự theo dõi của khoảng 4,5 triệu lượt khán giả đến sân mỗi năm và 880 triệu người theo dõi trên truyền hình bởi sự góp mặt của những tên tuổi hàng đầu trong làng tennis. 

Là điều kiện tiên quyết để tham dự 4 giải Grand Slam, các giải ATP luôn có sự góp mặt của các tay vợt hàng đầu, qua đó đảm bảo chất lượng chuyên môn và sức hấp dẫn của giải đấu với khán giả truyền hình. Với nhiều sự kiện diễn ra quanh năm, khán giả của K+ sẽ liên tục được theo dõi các ngôi sao tennis hàng đầu như: Novak Djokovic, Roger Federer, Rafael Nadal, Andy Murray,...

ban quyen

 K+ sở hữu bản quyền giải quần vợt lớn nhất thế giới trong 5 mùa

Ngoài ra, một yếu tố hấp dẫn của ATP đó là giá trị tiền thưởng lớn, đặc biệt là các giải ATP World Tour Master 1000. Dẫn đầu danh sách những giải ATP Master 1000 có số tiền thưởng lớn là giải Indian Well Master và Miami Master với giá trị tiền thưởng lên tới hơn 5,381 triệu USD. 

Bên cạnh đó, sự vươn lên của những ngôi sao trẻ như Alexander Zverev, Stefanos Tsitsipas, Borna Coric hay Nick Kyrgios cũng sẽ mang lại sức hấp dẫn cho những giải đấu hàng đầu của ATP World Tour năm nay. 

Theo thông báo của Truyền hình K+, Thỏa thuận bản quyền được ký kết áp dụng từ mùa giải 2019 đến hết 2023 với quyền phát sóng mỗi mùa là toàn bộ ATP World Tour Finals, ATP Next Gen, 9 sự kiện ATP World Tour Master 1000, 13 sự kiện ATP World Tour 500, 14 sự kiện ATP World Tour 250 events và các chương trình highlights trên tất cả các nền tảng gồm truyền hình quảng bá, truyền hình trả tiền, truyền hình trên nền tảng Internet (OTT) và truyền hình theo yêu cầu (VOD).

Đặc biệt, K+ giữ bản quyền phát sóng độc quyền: 9 sự kiện thuộc ATP World Tour Master 1000, ATP World Tour Finals, ATP Next Gen.

Các chương trình talkshows trên K+ được sản xuất song hành cùng với các sự kiện lớn (ATP 1000, ATP 500) với khách mời là các chuyên gia và tay vợt chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam mang đến cho khán giả cả những kiến thức chuyên môn lẫn tính giải trí cao.

Cùng với đó, K+ cho biết bắt đầu từ mùa 2019 này sẽ thực hiện loạt chương trình mới hấp dẫn hướng dẫn người xem các kỹ thuật chơi quần vợt như các ngôi sao thế giới. 

Thu Hằng

Tin khác

Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 20/4/2024, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã tổ chức Hội nghị nghiên cứu khoa học sinh viên nhân Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới 26/4/2024. Hội nghị thu hút sự tham gia của sinh viên từ nhiều trường đại học khác nhau trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Tài sản trí tuệ 6 ngày trước
(SHTT) - Công tác bảo hộ bản quyền tác giả, quyền liên quan là một trong những yếu tố quan trọng để hướng tới xây dựng nền công nghiệp văn hóa phát triển lành mạnh, đủ sức cạnh tranh; đóng góp ngày càng nhiều vào GDP, tạo thêm nhiều việc làm và tăng kim ngạch xuất khẩu của đất nước.
Tài sản trí tuệ 1 tuần trước
(SHTT) - Bà Francesca Gino, người từng là giáo sư Tandon Family về quản trị kinh doanh tại Harvard Business School, đã bị cáo buộc đạo văn và hiện đang nhận sự điều tra từ phía trường học. Vụ việc này đặt ra câu hỏi về tính trung thực trong nghiên cứu học thuật.
Tài sản trí tuệ 1 tuần trước
(SHTT) - Đại diện của các tổ chức dược phẩm quốc tế đã đề nghị bộ trưởng Y tế các nước G20 có những chính sách về bảo vệ sở hữu trí tuệ, bao gồm cho phép chuyển giao công nghệ và hợp tác tự nguyện, cùng nhiều hoạt động khác.
Tài sản trí tuệ 1 tuần trước
(SHTT) - Mới đây, một nghệ sĩ quyết định khởi kiện Shein với cáo buộc thương hiệu này đã vi phạm bản quyền khi sử dụng AI để sao chép tác phẩm của mình.