SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

K-Market cùng đất nước đẩy lùi đại dịch covid–19

11:31, 05/04/2020
(SHTT) - Chiều ngày 3/4/2020 vừa qua Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tiếp nhận ủng hộ phòng, chống covid–19 từ Công ty K&K Global Trading Co., LTD.

Tại buổi tiếp, đại diện Công ty K&K Global Trading Co., LTD chia sẻ, hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc đang sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, thành công của mỗi công ty là nhờ vào sự tạo điều kiện của Đảng, Nhà nước, Chính phủ Việt Nam. Chính bởi vậy, đứng trước những khó khăn của dịch bệnh COVID-19 gây ra, mỗi doanh nghiệp Hàn Quốc cảm thấy phải có trách nhiệm nhiều hơn nữa để chung tay cùng Việt Nam đẩy lùi đại dịch.

Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn đã tiếp nhận ủng hộ 100.000 USD cùng 50.000 khẩu trang, 500 thùng mì, 500 bao gạo từ Công ty K-Market.  Phát biểu tại buổi tiếp nhận, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn cho biết: “Tới thời điểm này, Đảng, Nhà nước, Chính phủ Việt Nam đang có những bước đi quan trọng trong việc phòng, chống dịch bệnh. Từ lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng tới sự chỉ đạo của Ban Bí thư cùng 6 Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Việt Nam đã triển khai tốt các biện pháp trong giai đoạn 1 của cuộc chiến, bước vào giai đoạn 2 và giai đoạn 3, những quyết sách này sẽ mang đến quyết tâm cao, giải pháp đồng bộ để đẩy lùi đại dịch”.

K

 K-Market cùng đất nước đẩy lùi đại dịch covid–19

Khẳng định muôn người như một, luôn nuôi dưỡng một niềm tin chiến thắng, Chủ tịch Trần Thanh Mẫn mong muốn thời gian tới, sẽ có nhiều hơn nữa những tấm lòng cùng chung tay ủng hộ, để Việt Nam có thêm nguồn lực hỗ trợ đội ngũ y, bác sĩ, chiến sĩ bộ đội, công an, những người đang căng mình ở tuyến đầu chống dịch cùng những bệnh nhân đang điều trị và những người đang cách ly tại các địa điểm trên cả nước.

“Chúng tôi thấy rằng thay vì để đến lúc dịch bệnh lan rộng rồi mới ủng hộ, thì phải ủng hộ vào trước đó, để có thể cùng nhau phòng dịch. Đây chính là thời điểm thích hợp để làm điều đó. K-Market tin tưởng, với mỗi tấm lòng và sự chung tay, Việt Nam sẽ sớm đẩy lùi dịch bệnh để tạo môi trường an toàn cho người dân và giúp người dân ổn định sản xuất, kinh doanh”, đại diện Công ty k&K bày tỏ.

Trước đó, nhằm chung tay chia sẻ trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng, K-market đã triển khai chương trình “K-market hỗ trợ nông dân Việt Nam”, áp dụng bán hàng không lợi nhuận đối với sản phẩm dưa hấu, nhằm kích cầu tiêu thụ. Qua chương trình, 19,5 tấn dưa hấu của bà con nông dân tại Gia Lai, Bình Định đã được tiêu thụ kịp thời trong mùa dịch.

Công ty TNHH Thương Mại K&K Toàn cầu là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối thực phẩm Hàn Quốc có uy tín và quy mô rộng lớn ở Việt Nam, sở hữu chuỗi siêu thị K-Market trên toàn quốc. Với phương châm lấy chữ tín làm gốc, lấy chất lượng phục vụ làm giá trị cốt lõi, coi trọng giá trị con người, Công ty TNHH K&K Toàn cầu đã dần khẳng định được vai trò, vị thế của mình trên thị trường kinh doanh chuỗi siêu thị bán lẻ tại Việt Nam.

PV

Tin khác

Kinh tế 20 giờ trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Đội chiến thắng vòng loại cấp quốc gia sẽ đại diện cho Việt nam bước vào Vòng thi chung kết Quốc tế diễn ra tại Luân Đôn vào ngày 19-20/6/2024.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.