SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

K-ICM, Mâu Thủy và hàng loạt nghệ sĩ bị một bộ phận khán giả tẩy chay khỏi 'Chạy đi chờ chi' mùa 2

12:18, 21/02/2020
Hàng loạt những cái tên đình đám showbiz đã bị một bộ phận khán giả tẩy chay khỏi Chạy đi chờ chi mùa 2.

Bên cạnh 7 thành viên chính thức, 'Running Man Vietnam - Chạy đi chờ chi' mùa 1 thành công một phần nhờ vào dàn khách mời chất lượng, thú vị. Chính vì thế mà khi mùa 2 chưa khởi động, cộng đồng mạng đã rôm rả bàn luận, lên danh sách những khách mời nên mời và không nên mời tham gia Chạy Đi Chờ Chi mùa 2.

Mới đây, một khán giả đã đề xuất với nhà sản xuất nên cân nhắc khi có ý định mời những cái tên như K-ICM , Mâu Thủy, Diễm My 9X, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn... chỉ vì họ đang và từng dính lùm xùm. 

Tuy nhiên, khi bài đăng này được chia sẻ lại trên nhiều diễn đàn thì chỉ một số ít hưởng ứng trong khi đa số cộng đồng mạng đã phản ứng gay gắt với hành động này.

Bài đăng gây tranh cãi của 1 khán giả
K-ICM đang là cái tên nhận nhiều chú ý sau lùm xùm với Jack. Mới đây, MV Cần Một Lý Do của K-ICM đã nhận 'bão' dislike của cư dân mạng dù đứng top 1 trending Youtube trong nhiều giờ.
Năm ngoái, Trương Thế Vinh vướng vào tranh cãi với một nhãn hàng thời trang. Hàng loạt nghệ sĩ khi đó đã chỉ trích đồng nghiệp, trong đó Diễm My 9x bị cho là 'đá xéo' đàn anh khi đăng tải bức ảnh đòi tiền chụp ảnh thẻ. 
Mâu Thủy, Quốc Thiên cũng là những người từng Trương Thế Vinh trong vụ việc trên và vấp phải phản ứng mạnh từ dư luận. Mới đây, Mâu Thủy tiếp tục gây ồn ào với bức ảnh gác chân lên ghế trong rạp chiếu phim.

Trên mạng xã hội, nhiều người không đồng tình với việc một bộ phận khán giả lập hẳn danh sách những nghệ sĩ không nên xuất hiện trong show thực tế. Bởi điều này không chỉ tạo áp lực cho nghệ sĩ và nhà sản xuất mà còn làm mất đi sự hấp dẫn, vui vẻ, vô tư mà Chạy Đi Chờ Chi đang hướng tới.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.