SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

K-ICM đi diễn một mình sau giữa thông tin Jack bị bóc lột tới mức nhập viện

06:39, 22/12/2019
Tối 21/12 ở Hưng Yên, K-ICM đã lên sân khấu biểu diễn một mình giữa tin đồn mâu thuẫn với Jack.

Tối 21/12, K-ICM đã tham gia 1 buổi biểu diễn tại Hưng Yên khi mà không có Jack bên cạnh. Mẹ của K-ICM đã livestream phần trình diễn này trên trang cá nhân. Đây làn lần đầu tiên K-ICM đứng trên sân khấu một mình mà không có Jack. Vì sự vắng mặt của Jack, các tiết mục đều phải sử dụng bản thu sẵn có giọng hát của anh chàng.

Trước khi biểu diễn, K-ICM đã gửi lời xin lỗi đến khán giả vì sự vắng mặt của người bạn đồng hành. "Chiều nay, tôi nhận được một tin từ gia đình Jack đó là Jack bị ốm nên không thể tham gia show này được. Rất xin lỗi mọi người vì không có sự xuất hiện của Jack. Mong mọi người đừng buồn, Jack sẽ khỏe lại và có mặt trong các show diễn sắp tới. Cảm ơn mọi người nhiều!", K-ICM nói.

K-ICM đi diễn một mình tối 21/12.

Khi biểu diễn xong 2 ca khúc, K-ICM đã lên tiếng trấn an fan khi thấy nhiều người bật khóc vì lo cho sức khỏe của Jack: "Lúc nãy tôi đi xuống dưới thấy có rất nhiều bạn rơi nước mắt vì đang lo cho sức khỏe của Jack. Nhưng mọi người cứ yên tâm, Jack sẽ mau khỏi bệnh và còn gặp lại mọi người trong những ngày sắp tới. Mọi người cứ yên tâm, đừng khóc nữa".

Nói về cảm xúc lần đầu tiên đi diễn mà không có Jack đồng hành, K-ICM chia sẻ. "Thật sự từ lúc K-ICM và Jack làm việc với nhau đây là show đầu tiên tôi phải diễn một mình. Thật ra không ai muốn điều này đâu nhưng mọi người thông cảm cho Jack và được không ạ? Cảm ơn mọi người rất nhiều!"

Hai ngày qua, cộng đồng mạng xôn xao trước tin đồn Jack và phía K-ICM xảy ra mâu thuẫn. Chiều 21/12, trưởng nhóm fan của Jack đã lên tiếng tố công ty của K-ICM đối xử bất công, bóc lột sức lao động của nam ca sĩ. Các ca khúc do Jack và K-ICM làm ra đều dễ dàng đạt con số 100 triệu view trong thời gian ngắn. Ở những tác phẩm âm nhạc này, Jack đảm nhận vai trò sáng tác, ca sĩ hát chính và cả đọc rạp. Còn K-ICM thì đảm nhận vai trò sản xuất âm nhạc.

Nguồn tin từ trưởng FC của Jack cũng tiết lộ rằng tiền thu về từ các sản phẩm âm nhạc đều đổ về công ty quản lý, trong khi Jack làm việc đến mức nhập viện cấp cứu, về quê thăm mẹ ruột mà không có 1 xu dính túi thì người đồng đội của anh - K-ICM lại mua giày hiệu giá trăm triệu đồng.

Nhiều người hâm mộ cũng chụp màn hình dòng chia sẻ của tài khoản mạng xã hội mẹ của Jack. Người này viết: "Thương con tôi bị sốc phải nhập viện cấp cứu nhưng lại bị tiếng hủy show. Ngay lúc này tôi ước mình có nhiều sức khỏe để lo cho con. Nhưng tôi không làm được vì bản thân mình cũng đang bị bệnh. Thằng nhỏ nằm trên giường mà vẫn hỏi: 'Khi nào họ tha cho con đây mẹ'. Thương fan và hỏi mọi người sao rồi. Tôi phải làm sao đây".

Trong khi nhiều khán giả lo cho sức khỏe của Jack cũng như mối quan hệ của bộ đôi Jack & K-ICM thì cũng không ít cư dân mạng cho rằng cặp đôi đang cố tình tạo scandal để PR cho MV mới sắp được ra mắt.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.