SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Juventus sắp sa thải Sarri, dọn chỗ chờ Pep Guardiola

06:51, 11/02/2020
Không hài lòng với những gì HLV Maurizio Sarri đang thể hiện, BLĐ Juventus đang tìm cách đưa Pep Guardiola về Turin để hiện thực hoá giấc mơ vô địch Champions League.

Theo La Repubblica, Ban lãnh đạo Juventus đang tính đến phương án chia tay với HLV Maurizio Sarri. Chủ tịch Andrea Agnelli được cho là không thấy thuyết phục với cựu HLV Chelsea khi thành tích của Juve sa sút so với mùa trước. Bianconeri vừa thua 2 trong 3 trận gần nhất tại Serie A và tuột mất ngôi đầu vào tay Inter.

Sarri sẽ sớm mất việc vào tay Pep?

Bên cạnh thành tích không tốt hiện tại, việc đội bóng không còn muốn gắn bó lâu dài với Sarri một phần vì BLĐ đội bóng đang rất gần với việc chiêu mộ Pep Guardiola.

Báo chí Anh mới đây khẳng định, UEFA trong vài tuần tới sẽ xem xét việc một số đội bóng - trong đó có Man City - vi phạm Luật Công bằng tài chính để đưa ra án phạt hết sức nghiêm khắc, bao gồm cả khả năng cấm các đội bóng này tham dự cúp châu Âu. Nếu viễn cảnh u ám này trở thành hiện thực, Man City sẽ khó giữ chân Pep Guardiola và các cầu thủ ngôi sao ngay sau khi mùa giải này kết thúc.

Đó chính là cơ hội của Juventus, theo The Sun, chủ tịch Juve khẳng định sẽ đồng ý với bất kỳ yêu cầu nào từ Pep Guardiola miễn là nhà cầm quân xứ Catalunya chịu ngồi vào "ghế nóng" ở Juventus Stadium!

PTH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.