SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Juventus không phạt Ronaldo sau sự cố bỏ về sớm ở trận gặp AC Milan

07:01, 12/11/2019
Siêu sao người Bồ sẽ không bị phạt với việc tự ý rời sân Allianz Arena trước khi trận đấu giữa Juventus và AC Milan kết thúc.

Ở trận đấu giữa Juventus và AC Milan diễn ra cuối tuần qua, Ronaldo chỉ thi đấu vỏn vẹn 55 phút trước khi được thay thế bởi Dybala. Tiền đạo người Argentina cũng chính là cầu thủ ghi bàn duy nhất mang về chiến thắng cho nhà ĐKVĐ.

Việc bị thay ra sớm đương nhiên khiến Ronaldo khó chịu. Anh vùng vằng rời sân với khuôn mặt bực tức, tiến thẳng vào đường hầm rồi tự ý bỏ về trước khi trận đấu kết thúc.

Lẽ thường, đây là điều mà bất kì cầu thủ nào cũng không nên làm và có thể khiến anh ta phải đối mặt với án phạt từ BHL đội bóng. Nhưng có vẻ như đây là một ngoại lệ. Theo nguồn tin đáng tin cậy, Juventus sẽ không đưa ra hình phạt nào dành cho Ronaldo.

Trước đó, HLV Sarri cũng đã lên tiếng bênh vực và còn đưa ra lời "cám ơn" vì Ronaldo đã nén đau để thi đấu với AC Milan.

Ronaldo mới đây cũng đã đăng một bài viết trên Instagram với nội dung: "Trận đấu khó khăn, nhưng chiến thắng này là vô cùng quan trọng".

Sau trận đấu với AC Milan, Ronaldo đã trở về Bồ Đào Nha để hội quân cùng ĐTQG nước này. Bồ Đào Nha sẽ có 2 trận đấu tiếp theo với Litva và Luxembourg trong khuôn khổ Vòng loại Euro 2020 vào các ngày 15 và 17/11.

Ngọc Linh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.