SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Justin Bieber và Selena Gomez: Tại sao lại không thể "yêu lại từ đầu"?

11:00, 14/04/2018
(SHTT) - Justin Bieber và Selena Gomez khẳng định vẫn có thể làm bạn bè nhưng không thể “yêu lại từ đầu”.

Sau khoảng thời gian chia tay với nam ca sỹ The Weeknd, Selena đã có khoảng thời gian vui vẻ cùng với Justin, đã có không ít hình ảnh thân mật của cặp đôi được paparazzi chụp lại được.

Selena-Gomez-Justin-Bieber-Hot-Yoga-January-2018

 

Mặc dù có nhiều thông tin xung quanh cặp đôi cho rằng họ đã trở về bên nhau nhưng sau khoảng thời gian vui vẻ bên nhau cả hai vẫn quyết định duy trì mỗi quan hệ bạn bè và không muốn tiến tới xa hơn.

Phóng viên của một tờ báo mới đây đã ghi lại được hình ảnh Justin Bieber và Selena Gomez đi tới nhà thờ cùng nhau nhưng thái độ của đôi bên giành cho nhau chỉ như những người bạn và không có những hành động thân thiết vượt mức.

justin_1

Justin Bieber và Selena Gomez mỗi người một hướng sau khi đi nhà thờ chung

Bài báo cũng viết rằng: “Anh ấy yêu cô ấy rất nhiều nhưng cả hai đều biết việc phát sinh một mối quan hệ nghiêm túc giữa họ bây giờ là không nên. Những tuần qua là những ngày khá áp lực đối với Selena. Cô ấy mệt mỏi khi bị vây quanh bởi những tin đồn và Selena chỉ muốn đi tới một nơi để tâm hồn được tĩnh lặng, bình ổn. Phần lớn thời gian rảnh rỗi cô ấy sẽ tới nhà thờ”.

Selena biết rằng các phóng viên sẽ theo dõi cô và Justin để cố gắng chụp lại những lúc họ bên nhau và thêu dệt lên những câu chuyện nhưng giữa họ không hề xảy ra chuyện gì cả, mọi thứ vẫn rất bình thường giữa hai bên.

justin_2

 

Vào tháng trước, khi các hình ảnh Justin Bieber và Selena Gomez đi chơi cùng nhau và các tin đồn họ đã trở về bên nhau thường xuyên được truyền thông nhắc đến, mẹ của Selena, bà Mandy Teefey đã tạo ra áp lực cho mối quan hệ của họ khi tuyên bố sẽ không chấp nhận việc Justin và Selena nối lại duyên cũ.

justin_bieber_and_selena_gomez_in_2011_1572967

 

Một nguồn tin tại thời điểm đó cho hay: “Nguyên nhân chính khiến cho cặp đôi chia tay lần này chính là sự không ủng hộ của mẹ Selena. Gia đình Justin rất yêu quý Selena nhưng gia đình Selena đã khiến cô phải ở vào vị trí khó xử khi kiên quyết không chịu chấp nhận thành ý của Justin một lần nữa”.

“Selena cũng đã cố gắng thuyết phục gia đình rằng Justin đã thay đổi nhưng có vẻ như các thành viên trong gia đình cô không hề có ý định thay đổi định kiến đối với Justin Bieber”.

Nguyễn Huế

Tin khác

Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.