SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 18/03/2024
  • Click để copy

Justin Bieber nộp đơn đăng ký nhãn hiệu 'R & BIEBER'

08:17, 17/11/2019
(SHTT) - Siêu sao nhạc pop Justin Bieber đang lên kế hoạch thực hiện một ý tưởng độc đáo trong dòng nhạc R & B bằng cách đăng kí nhãn hiệu cho một cụm từ mới.

Justin Bieber dường như đang trở lại với âm nhạc và nam ca s thông báo hướng đi mới mà mình đang hướng tới.

Cụ thể, nhà sản xuất của bản hit Sorry đã dự kiến kế hoạch phát hành album đầu tiên của mình sau bốn năm làm quà cho người hâm mộ.

Justin Bieber

 

Sau tuyên bố R & Bieber của mình, Justin đã đăng tải một hình ảnh màu hồng  với phông chữ màu trắng lên Instagram, đồng thời kêu gọi các fan thể hiện tình yêu của họ. Bieber cũng đã thêm một lời kêu gọi hành động thứ hai trong các bình luận: "Hãy chia sẻ, nhấn thích và đăng trên trang cá nhân của các bạn. Sự hỗ trợ của mọi người sẽ giúp tôi hoàn thành tác phẩm một cách nhanh chóng và chất lượng hơn”.

Nếu bài đăng nhận được 20 triệu lượt thích, Justin Bieber sẽ phát hành một album trước Giáng sinh. Có thể thấy, dự án tiếp theo của nam ca sĩ sẽ mang nhiều chất R & B hơn, và bây giờ có vẻ như đó là tên của album mới sắp ra mắt.

Theo TM, đại diện của Bieber đã nộp các giấy tờ pháp lý để bảo lưu quyền đối với cụm từ được sử dụng trong các dịch vụ giải trí, cụ thể là biểu diễn nhạc sống và sản xuất ghi âm, cũng như trên hàng hóa và trong phim.

Được biết, bài đăng thứ hai của Bieber vẫn chưa phá được mốc 12 triệu lượt thích, nhưng hy vọng điều đó sẽ không ngăn anh phát hành nhạc mới.

Thùy Nguyễn

Tin khác

Tài sản trí tuệ 5 ngày trước
(SHTT) - Đối với các công ty khởi nghiệp, việc có thể bảo vệ tốt các tài sản trí tuệ sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng nền tảng vững chắc tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững và lâu dài.
Tài sản trí tuệ 1 tuần trước
(SHTT) - Sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) đang từng bước khẳng định giá trị và chất lượng trên thị trường, được người dân tín nhiệm. Trong đó, Hà Nội được đánh giá là địa phương dẫn đầu cả nước về các sản phẩm OCOP.
Tài sản trí tuệ 1 tuần trước
(SHTT) - Cục Sở hữu trí tuệ đã ra quyết định số 9358/QĐ-SHTT về việc cấp Giấy chứng nhận đăng kí nhãn hiệu tập thể “Cây giống lâm nghiệp Hữu Lũng” cho sản phẩm cây giống lâm nghiệp của huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn.
Tài sản trí tuệ 1 tuần trước
(SHTT) - Thời gian gần đây, thời trang Việt Nam đã có những bước tiến vươn tầm quốc tế. Nhiều mẫu thiết kế Việt đã 'lọt vào mắt xanh' của các ngôi sao hàng đầu thế giới, đưa tên tuổi của những nhà thiết kế đến gần hơn với các sàn diễn hàng đầu.
Tài sản trí tuệ 1 tuần trước
(SHTT) - Do vi phạm về nhãn hàng hóa sản phẩm thực phẩm bổ sung Yarmymilk Weightgain nên Công ty cổ phần đầu tư và phát triển dược phẩm THL đã bị xử phạt. Thanh tra Sở Y tế Hà Nội buộc đơn vị phải thu hồi hàng hóa và ghi nhãn hàng hóa đúng quy định trước khi tiếp tục lưu thông.