SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Jule’s Foods thu hồi 5 loại pho mát có nguy cơ nhiễm khuẩn Salmonella

07:15, 27/04/2021
(SHTT) - Mới đây, Jule’s Foods đã thông báo thu hồi 5 loại pho mát của hãng sau khi kết quả kiểm tra định kỳ của FDA phát hiện vi khuẩn Salmonella trong một mẫu sản phẩm.

Cụ thể, theo kết quả điều tra trong các sản phẩm pho mát brie có chứa hạt điều của công ty Jule’s Foods , Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) đã phát hiện ra vi khuẩn Salmonella. Chính vì vậy, FDA ngay lập tức yêu cầu công ty Jule’s Foods thu hồi 5 sản phẩm pho mát vì nguy cơ lây nhiễm khuẩn Salmonella cho khách hàng.

Cho tới thời điểm hiện tại, trong bản cập nhật dịch bệnh hàng tuần, FDA đã ghi nhận 5 trường hợp phải nhập viện vì nghi nhiễm khuẩn Salmonella. FDA tin rằng nguy cơ dẫn đến một đợt bùng phát vi khuẩn Salmonella trên nhiều bang của nước Mỹ là rất lớn.

Trước tình hình hiện tại, Jule’s Foods đã nhanh chóng đưa ra lệnh thu hồi với 5 sản phẩm pho mát của hãng, bao gồm: Jule’s Cashew Brie (Classic), Jule’s Truffle Cashew Brie, Jule’s Black Garlic Cashew Brie, Jule’s Artichoke Spinach Dip, Jule’s Vegan Ranch Dressing.

Jule's Foods chủ yếu phân phối những loại pho mát bị thu hồi tại hầu hết các cửa hàng tạp hóa ở bang Arkansas, California, Colorado, Connecticut, Florida, Louisiana, Maryland, Minnesota, Nevada New York, New Jersey, Ohio, Oregon, Pennsylvania, Rhode Island, Tennessee và Texas cũng như bán trực tiếp đến tay người tiêu dùng trên toàn nước Mỹ.

11

 5 loại sản phẩm pho mát bị nghi nhiễm khuẩn Salmonella

Theo thông báo thu hồi, người tiêu dùng có thể liên hệ với bộ phận quản lý quan hệ khách hàng của Jule’s Foods theo số điện thoại 310-980-4697 hoặc qua email [email protected] để biết thêm thông tin chi tiết.

Ngoài ra, người tiêu dùng đã mua sản phẩm bị thu hồi kể trên được khuyến khích trả lại nơi đã mua hoặc đến trang web của Jule’s Foods, www.JulesFoods.net để được hoàn trả sản phẩm.

Lý do chính mà FDA phải yêu cầu Jule’s Foods đưa ra lệnh thu hồi các sản phẩm pho mát của hãng ngay lập tức bởi thực phẩm bị nhiễm vi khuẩn Salmonella thường không có bất kỳ biểu hiện mốc hay hỏng về hình dáng hay mùi vị.

Hơn nữa, khuẩn Salmonella chính là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh về đường tiêu hóa với các triệu chứng từ nhẹ cho tới rất nghiêm trọng và thậm chí gây tử vong.

Đặc biệt, theo CDC, trẻ sơ sinh, trẻ em, người già và những người có hệ thống miễn dịch suy yếu có nguy cơ mắc bệnh Salmonella nghiêm trọng cao hơn vì hệ thống miễn dịch của họ không tốt.

Hiện tại, công ty Jule’s Foods đã bị đình chỉ hoạt động trong khi hỗ trợ FDA điều tra về các sản phẩm pho mát nghi nhiễm khuẩn Salmonella.

Phương Anh

Tin khác

Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Trải qua hơn 2 tháng phát động cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia, BTC đã tìm ra được top 20 dự án xuất sắc nhất.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Ngày 24/11 và 25/11, vòng thi chọn Top 20 Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đã diễn ra bằng hình thức pitching trực tuyến. Dự án Smart VieLinkit thuộc bảng dự thi Mô hình Đổi mới sáng tạo đã xuất sắc lọt vào top 20.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ quan đặc biệt giúp ta hiểu rõ về hơn về các quy trình, biểu mẫu, các điều khoản cần thiết trong các quy chế, quy định.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Cuộc thi “Giải pháp thương mại hóa sáng chế 2021” đã đi một nửa chặng đường trong hành trình tìm kiếm các phương án, cách thức áp dụng các bằng độc quyền sáng chế/giải pháp hữu ích vào thực tiễn, từ đó tạo ra giá trị hữu ích cho cuộc sống và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Buổi tập huấn thứ 6 trong chuỗi chương trình của Làng Sáng chế và Doanh nghiệp ĐMST phối hợp với Hội Sáng chế Việt Nam, hưởng ứng sự kiện khởi nghiệp ĐMST Quốc gia Techfest 2021 với chủ đề: “Thẩm định giá tài sản trí tuệ” được diễn ra vào lúc 8h00 sáng chủ nhật ngày 07/11/2021.