SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Jose Mourinho lên tiếng 'dè bỉu' chuỗi 19 trận bất bại của Arsenal

06:30, 05/12/2018
Như để hâm nóng trận đại chiến giữa MU vs Arsenal tại SVĐ Old Trafford, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng mỉa mai về mạch 19 trận bất bại trên mọi đấu trường của Pháo thủ.

Cuối tuần qua, Arsenal đã có chiến thắng cực kỳ kịch tính với tỷ số 4-2 trong trận derby London với Tottenham Hotspur. Đây là trận bất bại thứ 19 liên tiếp trên mọi đấu trường và Pháo thủ đã vượt mặt chính Tottenham Hotspur để chen chân vào Top 4. Với phong độ như vậy, đoàn quân của HLV Unai Emery đang tràn đầy tự tin trước chuyến làm khách tại SVĐ Old Trafford của MU. 

Và trong buổi họp báo trước trận, HLV Jose Mourinho đã hâm nóng đại chiến với những phát biểu mỉa mai hướng về đối thủ: "MU sẽ phải đối đầu một đội bóng mạnh lúc này, đội bóng đang sở hữu chuỗi kết quả tốt mà không bị quá tải bởi vì họ chơi ở Europa League". 

Jose Mourinho lên tiếng dè bỉu chuỗi 19 trận bất bại của Arsenal
HLV Jose Mourinho không phục với chuỗi 19 trận bất bại của Arsenal

"Khi bạn chơi tại Europa League, bạn thường ra sân với đội hình B và có thể để các cầu thủ đá chính nghỉ ngơi. Điều hoàn toàn trái ngược với những đội phải chinh chiến tại Champions League, nơi chúng tôi phải thi đấu hết sức có thể".

"Khi bạn chơi ở Europa League, như tôi từng tham dự, đó không phải nguồn động lực lớn nhưng lại là nơi lý tưởng để phát triển và xoay tua đội hình. Cộng thêm sự tự tin từ những kết quả tốt tại Europa League, bạn sẽ giành những chiến thắng dễ dàng" - Metro dẫn lời Người đặc biệt.

Trái ngược với phong độ thăng hoa của Arsenal, MU tiếp tục thể hiện phong độ nhạt nhòa với trận hòa 2-2 trước đội đang đứng trong nhóm "cầm đèn đỏ" là Southampton cuối tuần qua. Thậm chí, ở trận này, Quỷ đỏ còn để đối thủ vươn lên dẫn trước với tỷ số 2-0.

Tuy nhiên, có một thống kê đáng chú ý là MU đã bất bại 14/15 trận gần nhất tiếp đón Arsenal trên SVĐ Old Trafford tính ở mọi đấu trường. Đó là lí do để tin vào một kết quả thuận lợi cho đoàn quân của HLV Jose Mourinho.

Trận đấu giữa MU vs Arsenal thuộc vòng 15 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào lúc 3h ngày 6/12 (theo giờ Việt Nam).

Jose Mourinho lên tiếng dè bỉu chuỗi 19 trận bất bại của Arsenal
Bảng xếp hạng hiện tại của Ngoại hạng Anh

Thái Duy

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.