SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Jetstar Pacific thay Vietnam Airlines khai thác đường bay TPHCM – Tuy Hòa

09:09, 20/03/2015
Từ ngày 30-3, hãng hàng không Jetstar Pacific (JPA) sẽ khai thác đường bay TPHCM - Tuy Hòa thay thế cho Vietnam Airlines (VNA) và Công ty Bay dịch vụ hàng không (VASCO).

Thông tin từ Vietnam Airlines cho biết, kế hoạch thay đổi nhà khai thác đường bay TPHCM  - Tuy Hòa nằm trong chiến lược phát triển thương hiệu kép VNA - JPA của hãng, trong đó có kế hoạch sắp xếp, phân bổ nguồn lực nhằm hoàn thiện mạng đường bay, đa dạng hóa sản phẩm và đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách

Trong giai đoạn đầu, Jetstar Pacific sẽ khai thác với tần suất 3 chuyến/tuần vào các ngày thứ hai, tư và thứ bảy bằng máy bay A320 (180 ghế), thay thế cho máy bay ATR-72 (68 ghế) của  Vietnam Airlines trước đây.

Hãng hàng không Jetstar Pacific (JPA) hiện đang hoạt động theo mô hình công ty con của  Tổng công ty hàng không Việt Nam với vốn sở hữu gần 69%.

Dự kiến chuyến bay từ TPHCM sẽ khởi hành lúc 14 giờ 40 phút, ở chiều ngược lại xuất phát từ sân bay Tuy Hòa lúc 16 giờ 15 phút, tổng thời gian bay khoảng một giờ.

Những hành khách đã đặt vé của VNA từ ngày 29-3 trên hành trình giữa TPHCM – Tuy Hòa sẽ được hoàn vé miễn phí hoặc đổi vé miễn phí sang đường bay của VNA giữa TPHCM– Quy Nhơn/Nha Trang (hành khách chủ động xe di chuyển bằng đường bộ đi,đến sân bay Quy Nhơn hoặc Nha Trang).

Trong trường hợp hành khách có nhu cầu chuyển sang các chuyến bay cùng hành trình theo lịch bay của JPA thì sẽ được VNA hỗ trợ liên hệ với các phòng vé của JPA để được trợ giúp.

Những hành khách đã được xác nhận chỗ và đã xuất vé của VASCO sẽ được VASCO hoàn vé miễn phí hoặc được hỗ trợ đặt chỗ trên các chuyến bay theo hành trình thay thế của VNA và JPA.

Trước đó, hồi cuối tháng 1, Vietnam Airlines cũng đã chuyển giao đường bay giữa TPHCM – Rạch Giá; Phú Quốc – Rạch Giá/Cần Thơ cho VASCO khai thác.

Tin khác

Kinh tế 1 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.