SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Jennie lộ diện sau tin tức hẹn hò G-Dragon, cùng Black Pink đi làm Đại sứ cho Liên hợp quốc

07:39, 27/02/2021
Black Pink vừa được bổ nhiệm làm Đại sứ Quan hệ công chúng cho Hội nghị biến đổi khí hậu Liên hợp quốc lần thứ 26 (COP26).

Theo tin tức vừa được truyền thông đăng tải sáng nay, Black Pink vừa được bổ nhiệm làm Đại sứ Quan hệ Công chúng của Hội nghị biến đổi khí hậu Liên hợp quốc lần thứ 26 (COP26). Các cô gái của nhóm đã nhận được thư tay của Thủ tướng Vương quốc Anh Boris Johnson hôm nay tại Seoul, Hàn Quốc để gửi lời cảm ơn đến từng thành viên của nhóm vì đã góp phần nâng cao ý thức về biến đổi khí hậu.

Cùng với đó, Black Pink cũng đã có cuộc phỏng vấn với BBC News về những vấn đề liên quan đến biến đổi khí hậu.

Jennie lộ diện sau tin tức hẹn hò G-Dragon, cùng Black Pink đi làm Đại sứ cho Liên hợp quốc
Black Pink trong buổi nhận bổ nhiệm Đại sứ cho Liên hợp quốc.

Đáng chú ý, đây được coi là tin tức về lịch trình đầu tiên của Jennie cùng Black Pink sau ồn ào hẹn hò với G-Dragon (Big Bang). 

Cách đây 2 ngày, Jennie và G-Dragon được Dispatch thông báo đã hẹn hò khoảng 1 năm. Cặp đôi thường xuyên đến căn penthouse của G-Dragon ở Hannam-dong, Seoul để tránh bị phát hiện. YG Entertainment sau đó đã lên tiếng nhưng không xác nhận vì đây là chuyện riêng tư của nghệ sĩ.

Jennie lộ diện sau tin tức hẹn hò G-Dragon, cùng Black Pink đi làm Đại sứ cho Liên hợp quốc
Jennie và G-Dragon được cho đã hẹn hò được 1 năm nay.

P.T

Ảnh: Tổng hợp

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Cuộc chiến tranh giành bản quyền tên gọi cuộc thi "Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022" vẫn chưa có dừng lại. Khi mà cả hai đơn vị tổ chức cuộc thi sắc đẹp đều bảo vệ quan điểm về tên gọi dành cho cuộc thi của mình.
Giải trí 1 1 năm trước
Siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Hoàng Dung, Hoa khôi Nam Em… gợi cảm với những thiết kế táo bạo, cắt xẻ đẹp mắt đến từ BST mới - “Trúc” của NTK Ivan Trần.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Với tỉ số cách biệt 1-0 nghiêng về phía chủ nhà, vậy là Đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vương tại SEA Games 31.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Bàn thắng ghi ở phút thứ 80+ của Nhâm Mạnh Dũng chính là chìa khóa vàng giúp đội tuyển U23 Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vị vô địch Sea Games.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Chiều ngày 19/5/2022, tại TP.HCM, Hoa hậu - Diễn viên – Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh đã có buổi gặp gỡ đạo diễn Phillip Noyce - đạo diễn người Úc nổi tiếng thế giới và được khán giả biết đến nhiều thông qua bộ nhiều bộ phim nổi tiếng như Salt.