SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 03/04/2024
  • Click để copy

Jennie lên đồ 'cực xịn' tại tuần lễ thời trang Paris, xứng danh Đại sứ toàn cầu Chanel

12:54, 10/03/2022
(SHTT) - Đại sứ toàn cầu Chanel - Jennie đã có mặt tại show diễn của nhà mốt, thể hiện đẳng cấp của gương mặt đại diện nhãn hàng.

Được mệnh danh là "Chanel sống", mỗi lần Jennie xuất hiện tại các sự kiện của thương hiệu này, các tín đồ thời trang toàn cầu đều háo hức muốn được ngắm một màn hóa thân mới của cô. Lần này trong khuôn khổ sự kiện tuần lễ thời trang Paris Fashion Week, thành viên nhóm Blackpink cũng đã có mặt tại show diễn với tư cách Đại sứ toàn cầu Chanel.

Jennie xuất hiện xinh đẹp tại show diễn của Chanel trong tuần lễ thời trang Paris
Đại sứ toàn cầu Chanel quả nhiên xứng xanh là "Chanel sống"

Ngay khi vừa xuất hiện, Jennie đã thu hút toàn bộ sự chú ý của khán giả. Nữ idol diện một set trang phục đen tuyền gồm áo crop top cúp ngực vải tweed, bộ chân váy và áo khoác da. Màu đen sang trọng và quyến rũ này lại được Jennie phối thêm một set dây chuyền lồng da cỡ lớn quen thuộc của Chanel vô cùng hầm hố, kèm chiếc túi hộp với màu sắc tương tự.

Cận cảnh set trang phục của Jennie
Jennie khoe vai ngang và eo thon quyến rũ

Thế nhưng Jennie vẫn có thể trông cực kỳ đáng yêu với kiểu tóc thắt bím rồi búi sang hai bên. Đặc biệt, giữa set trang phục đen, nữ ca sĩ chọn mang một đôi tất trắng ren đính nơ cực kỳ đáng yêu và nổi bật, phối kèm đôi giày cao gót hở mũi. Tổng thể "Human Chanel" mang đầy đủ sắc thái quyến rũ, sang trọng, cá tính mà vẫn dễ thương.

Dù vậy, Jennie vẫn có thể trông cực kỳ đáng yêu với set đồ này

Một lần nữa, Jennie lại khiến người xem phải kinh ngạc vì sự biến hóa khôn lường trong phong cách thời trang của mình. Thành viên Blackpink không chỉ thể hiện nổi bật nét đặc sắc trong trang phục của Chanel, mà còn giữ được phong cách cá nhân của bản thân. Sau khi trở thành Đại sứ toàn cầu Chanel từ năm 2019, Jennie luôn đồng hành cùng nhà mốt trong nhiều chiến dịch thời trang, trở thành một trong những icon đậm chất thương hiệu của Chanel.

Đại sứ toàn cầu Chanel - Jennie là tâm điểm chú ý trong show diễn của nhà mốt

Tin khác

Media 1 ngày trước
(SHTT) - Gìn giữ và phát huy giá trị văn hóa, vẻ đẹp được thiên nhiên ban tặng xã Thạch Lập huyện Ngọc lặc ngày càng hút khách về tham quan, trải nghiệm
Media 5 ngày trước
(SHTT) - Nằm trong khuôn khổ Hội nghị Sở hữu trí tuệ 2024, Triển lãm thành tựu về sở hữu trí tuệ đã được tổ chức tại Khách sạn Đối ngoại, số 33C Phạm Ngũ Lão, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nơi đây đã quy tụ nhiều gian hàng với những sản phẩm sáng tạo, sáng chế ấn tượng.
Media 6 ngày trước
(SHTT) - Làng nghề rèn dao Đa Sỹ có tuổi đời hàng trăm năm với danh thơm nức tiếng gần xa nhưng nay lại thưa thớt ánh lửa vì sự phát triển của công nghệ, các sản phẩm công nghiệp tràn lan thị trường. Điều này khiến cho những người thợ truyền thống trăn trở làm sao để giữ ánh lửa rèn bao đời.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Trải qua nhiều biến động thăng trầm, nghề làm mâm dồn truyền thống dần đứng trước nguy cơ mai một. May thay, ở xã Đỗ Xuyên (huyện Thanh Ba, Phú Thọ) vẫn có những người đang âm thầm “giữ lửa” nghề.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Mới đây, đêm Final Day của chuỗi sự kiện "Fiesta A Cielo" đã được tổ chức thành công với danh hiệu Đại sứ Chuyên Sư Phạm năm nay thuộc về Nguyễn Đức Vinh Quang và Hoàng Diệu Ly.
Liên kết hữu ích