SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

J.B. Holmes và Shane Lowry chia sẻ đỉnh bảng vòng hai The Open

11:57, 20/07/2019
Ngôi đầu hiện tại vẫn thuộc về J.B. Holmes sau vòng đấu 68 (-3) gậy. Tuy nhiên golfer có điểm tổng -8 lúc này phải chia sẻ vị trí cùng Shane Lowry khi anh đánh 67 (-4) gậy.

Khởi đầu ấn tượng nhất vòng hai thuộc về Shane Lowry, với bốn birdie trong năm hố đầu. Á quân US Open 2016 sau đó có thêm hai hố âm gậy để đạt tổng điểm -10 sau 10 hố đầu vòng hai.

Nhưng hai bogey ở hố 14 và hố 18 khiến Lowry không thể bứt phá trên bảng điểm The Open. Golfer Ireland chia sẻ đỉnh bảng với cùng điểm -8 như J.B. Holmes, người dẫn đầu vòng một và cải thiện thành tích với năm birdie và hai bogey ở vòng hai.

n1

Bộ đôi golfer người Anh, Tommy Fleetwood và Lee Westwood giữ hạng 3 với điểm -7, trong khi những ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vẫn đang bám sát ngôi đầu như Justin Rose (-6) hay Brooks Koepka (-5).

Tony Finau, Patrick Reed, Jon Rahm và Matt Kuchar xếp T12 với cùng điểm -4, trong khi Dustin Johnson tăng 36 bậc lên xếp T18 nhờ cải thiện bốn gậy so với vòng một.

Brooks Koepka đang bám sát ngôi đầu

Brooks Koepka đang bám sát ngôi đầu

Do điểm cắt loại là +1, The Open 2019 trở nên đầy thử thách với các golfer tham dự khi những người ở lại với giải đấu bắt buộc phải có ít nhất một vòng đấu đánh dưới par. Bên cạnh Tiger Woods và Rory McIlroy, nhiều tên tuổi nổi bật hiện nay cũng phải nói lời tạm biệt sớm như Phil Mickelson, Adam Scott, Bryson DeChambeau, Jason Day, Gary Woodland.

Nhiều golfer tên tuổi đã phải nói lời chia tay The Open

Nhiều golfer tên tuổi đã phải nói lời chia tay The Open

Thảm họa vòng một, David Duval, rời giải với vị trí chót bảng cùng điểm +27. Nhà vô địch năm 2001 trước đó lập kỷ lục buồn, khi đánh 20 gậy ở vòng một và trở thành chủ nhân của vòng đấu tệ nhất The Open trong 22 năm qua.

Minh Tuệ/SHTT

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.