SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Jack phát hành Teaser Audio LAYLALAY, lập luôn tài khoản Twitter chuẩn bị tiến ra quốc tế?

07:23, 12/04/2021
Chỉ trong vòng 24 giờ, Jack đã khiến người hâm mộ không khỏi choáng ngợp khi liên tục "nhá hàng" về MV mới của mình. Từ tung poster cổ đại, mở kênh Twitter chính chủ và cả tên bài hát khó hiểu đều được hé lộ.

Những ngày qua, Jack khiến người hâm mộ gần như đứng ngồi không yên khi dần tiết lộ những thông tin đầu tiên cho sản phẩm âm nhạc tiếp theo. Đúng 2 giờ sáng ngày 9/4, Jack một lần nữa khiến người hâm mộ bất ngờ khi đăng tải poster và tiết lộ luôn tên ca khúc mới là LAYLALAY.

Không dừng lại ở đó, Jack cũng vừa tiếp tục công bố tài khoản Twitter chính thức và đăng tải Teaser Audio LAYLALAY ngay trên Twitter của mình. Đây được xem là món quà mà nam ca sĩ dành tặng người hâm mộ vào đúng dịp sinh nhật tuổi 24 của mình. Theo đó, tài khoản Twitter chính thức của mình mang tên @phuongtuan_j97

Jack phát hành Teaser Audio LAYLALAY, lập luôn tài khoản Twitter chuẩn bị tiến ra quốc tế?
Tài khoản Twitter chính thức của Jack đã được mở

Đặc biệt, nam ca sĩ còn chia sẻ cùng người hâm mộ Teaser Audio dài 17 giây của ca khúc LAYLALAY dành riêng cho tài khoản Twitter mới nhất của mình, với 2 câu hát đầy ngọt ngào về tình yêu: “Xa cách muôn trùng, bồi hồi tìm về lại một giấc mơ. Ngỡ đã muôn đời, vậy mà đành lòng nào lại đánh rơi”. Chưa hé lộ quá nhiều về phần phối nhạc và giai điệu, nhưng có thể thấy, LAYLALAY hứa hẹn là một ca khúc bắt tai, cuốn hút bởi màu sắc hiện đại, sôi động. 

Ngay sau đó, hashtag LAYLALAY đã leo thẳng lên vị trí số 1 trên Top Trending của Twitter Việt Nam. Điều này cũng cho thấy Jack đang có những bước tiến mạnh mẽ khỏi thị trường trong nước và từng bước đến gần hơn với khán giả ở các nước bạn.

Jack phát hành Teaser Audio LAYLALAY, lập luôn tài khoản Twitter chuẩn bị tiến ra quốc tế?
LAYLALAY kết hợp giữa bối cảnh hiện đại và cổ đại, cùng tựa đề ca khúc khá lạ tai cộng hưởng với phần âm nhạc mới mẻ, chưa từng được Jack thể hiện trước đó

Trên Facebook, người hâm mộ cũng xôn xao bởi bối cảnh cổ đại, mang đậm màu sắc cổ đại và hiệu ứng khói lửa như một trận chiến trong poster. Hiện tại, poster MV LAYLALAY đã thu về gần 50 nghìn lượt yêu thích, hơn 2,2 nghìn lượt bình luận và hơn 1,2 nghìn lượt chia sẻ tại fanpage Jack - J97. 

MV LAYLALAY được nhiều người hâm mộ dự đoán sẽ là câu chuyện tiếp nối chuỗi MV về fantasy của Jack là Hoa hải đường và Đom đóm. Liên tục thử sức mình với những kịch bản mang màu sắc thần thoại, không ngại biến hóa hàng loạt hình ảnh mới trong từng lần trở lại, Jack luôn ẩn giấu những bất ngờ thú vị cho người hâm mộ trong từng lần trở lại. 

Jack phát hành Teaser Audio LAYLALAY, lập luôn tài khoản Twitter chuẩn bị tiến ra quốc tế?
Teaser Concept cán mốc 1,8 triệu lượt xem, hơn 155 nghìn lượt thích và lọt Top 9 Trending YouTube Việt Nam

Sản phẩm âm nhạc LAYLALAY sẽ chính thức ra mắt vào lúc 20 giờ 09 phút trên kênh YouTube J97 và các nền tảng nhạc số. 

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Cuộc chiến tranh giành bản quyền tên gọi cuộc thi "Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022" vẫn chưa có dừng lại. Khi mà cả hai đơn vị tổ chức cuộc thi sắc đẹp đều bảo vệ quan điểm về tên gọi dành cho cuộc thi của mình.
Giải trí 1 1 năm trước
Siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Hoàng Dung, Hoa khôi Nam Em… gợi cảm với những thiết kế táo bạo, cắt xẻ đẹp mắt đến từ BST mới - “Trúc” của NTK Ivan Trần.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Với tỉ số cách biệt 1-0 nghiêng về phía chủ nhà, vậy là Đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vương tại SEA Games 31.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Bàn thắng ghi ở phút thứ 80+ của Nhâm Mạnh Dũng chính là chìa khóa vàng giúp đội tuyển U23 Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vị vô địch Sea Games.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Chiều ngày 19/5/2022, tại TP.HCM, Hoa hậu - Diễn viên – Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh đã có buổi gặp gỡ đạo diễn Phillip Noyce - đạo diễn người Úc nổi tiếng thế giới và được khán giả biết đến nhiều thông qua bộ nhiều bộ phim nổi tiếng như Salt.