SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

It’s Well plus – Mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp Hàn Quốc cho vẻ đẹp tự nhiên

11:20, 26/10/2015
It's Well plus là dòng mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc được nghiên cứu và sản xuất riêng phù hợp với loại da của người phụ nữ Việt Nam, mang lại cho bạn trẻ vẻ đẹp tự nhiên. it's Well plus tự hào là mỹ phẩm làm đẹp từ thiên nhiên cao cấp tốt nhất và tinh khiết nhất hiện nay.

 Mỹ phẩm it's Well plus được nghiên cứu và sản xuất tại Hàn Quốc dành riêng cho da của của các bạn trẻ Việt Nam. Hiện nay, trên thị trường Việt Nam CÔNG TY CỔ PHẦN TM VÀ VẬN TẢI BIỂN B.O.M là nhà phân phối độc quyền của dòng mỹ phẩm it's Well plus - mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp của Hàn Quốc tại Việt Nam. it's Well plus được Bộ Y Tế Việt Nam chứng nhận là dòng mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp – dưỡng trắng, giảm nếp nhăn và chống lão hóa, đặc biệt là không chứa PARABEN.

It's Well plus là dòng mỹ phẩm được nghiên cứu sản xuất bởi những loại tinh dầu tốt nhất và an toàn nhất từ thiên nhiên phù hợp với người Việt Nam và nói không với  các thành phần độc hại, các chất bảo quản và các chất hóa học. Các sản phẩm của it's Well plus là 100% an toàn và hiệu quả.

Tinh chất Serum từ tế bào gốc Ốc sên có thêm dưỡng trắng và ngăn ngừa lão hoá Yesica Serum.
 Serum ngăn ngừa lão hóa da chuyên sâu - Calendula Concentrate Anti Wrinkle Serum

Các nhà nghiên cứu hóa học nổi tiếng của Hàn Quốc với kinh nghiệm lâu năm trong ngành mỹ phẩm đã kiểm tra và đảm bảo rằng tất cả các dòng sản phẩm của it's Well plus là những sản phẩm chăm sóc da có chất lượng và hiệu quả 100%. 

 Kem phấn trang điểm Snail Whitening CC Cushion
Bộ 2 son gió dưỡng môi Maryjane SET-A

Hiện nay, trên thị trường Việt Năm, it's Well plus đã có mặt hơn 20 dòng sản phẩm chăm sóc da khác nhau đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng  như: kem phục hồi và tái tạo da bị lão hoá, kem làm trắng xóa mờ vết nhăn, kem nước làm trắng giữ ẩm, kem phấn trang điểm Snail Whitening CC Cushion, sữa rửa mặt, gel tẩy tế bào…

Kem tăng cường sức mạnh tế bào vùng da mắt - Calendula Intensive Lift Cell Eye Cream

It's Well plus luôn tập trung vào việc phát triển và sản xuất các sản phẩm chăm sóc da không có chất bảo quản, chất phụ gia, dầu khoáng, chất tạo màu. Sản phẩm chỉ sử dụng những thành phần từ thiên nhiên và các chiết xuất từ thực vật. it's Well plus  đảm bảo 100% mức độ thoả mãn của khách hàng trong 5 năm khi sử dụng sản phẩm it's Well plus.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ VẬN TẢI BIỂN B.O.M

Địa chỉ: 123 Lê Lợi – Phường Bến Thành – Quận 1

Điện thoại:  (+84-8) 38247 550

Hotline: Mr. Phạm Nhật Trường – 093 866 2422

Web: itswellplus.com.vn

Tin khác

Kinh tế 6 giờ trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 11 giờ trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.
Kinh tế 13 giờ trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị 12 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó Thủ tướng yêu cầu tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo The New York Times, Trung Quốc đã lắp đặt nhiều robot nhà máy, có thể sản xuất được mọi thứ trên đời với giá siêu rẻ.
Liên kết hữu ích