SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Italia 1-0 Mỹ: Siêu dự bị hóa người hùng ở phút bù giờ thứ 4

06:21, 21/11/2018
Bàn thắng ở phút bù giờ thứ 4 của Matteo Politano đã giúp ĐT Italia có chiến thắng nhọc nhằn trong trận giao hữu với ĐT Mỹ đêm qua.
Italia 1-0 Mỹ: Siêu dự bị hóa người hùng ở phút bù giờ thứ 4
Matteo Politano tạo nên sự khác biệt ở phút bù giờ thứ 4

Trận giao hữu giữa Italia và Mỹ diễn ra ở Genk (Bỉ), bên cạnh những "cựu binh" như Salvatore Sirigu, Leonardo Bonucci hay Marco Verratti, HLV Roberto Mancini có nhiều sự thử nghiệm khi trao cơ hội cho những cầu thủ còn lạ mặt như Stefano Sensi, Kevin Lasagna hay Francesco Acerbi.

Thi đấu với đội hình khá lạ lẫm nhưng trước một ĐT Mỹ vốn không được đánh giá quá cao, ĐT Italia dễ dàng áp đặt thế trận và tạo ra vô số cơ hội ngon ăn. Ngay phút 5, Federico Chiesa đã bỏ lỡ cơ hội khi không thể thắng Ethan Horvath trong tư thế đối mặt.

Phút 18, Leonardo Bonucci có pha băng vào đệm bóng cận thành nhưng Horvath một lần nữa là người chiến thắng. Phút 52, Marco Verratti có tình huống băng vào đánh đầu cận thành nhưng bóng vẫn không chịu đi vào lưới của ĐT Mỹ.

Các cơ hội cứ thế bị ĐT Italia bỏ lỡ, và bước ngoặt chỉ đến ở phút 87 khi Matteo Politano được tung vào sân thay Kevin Lasagna. Đến phút bù giờ thứ 4, Politano đã tạo nên sự khác biệt với pha dứt điểm đơn giản trong vòng cấm, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Đội hình thi đấu của 2 đội:

Italia: Sirigu; De Sciglio, Acerbi, Bonucci, Emerson, Barrella (Gagliardini 76'), Sensi, Verratti, Chiesa (Grifo 46'), Berardi (Kean 62'), Lasagna (Politano 87')

Mỹ: Horvath; Long, Zimmerman, Carter-Vickers, Moore, Acosta (Lletget 83'), Adams, Delgado (Trapp 62'), Cannon (Villafana 76'), Pulisic (Gall 83'), Sargent (Wood 62')

Ghi bàn: Politano 90+4'

Thái Duy

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.