SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 17/04/2024
  • Click để copy

Isaac điển trai, thể hiện võ thuật đẹp mắt trong phim hành động mới

13:00, 16/04/2020
(SHTT) - Vào vai điệp viên trong Vũ khí tối thượng, Isaac gây sốt với tạo hình điển trai, thần thái ngút ngàn khiến fan thích thú.

Mới đây, phim "Vũ khí tối thượng" đã tung trailer chính thức với những pha hành động "sướng mắt", những cảnh bay lộn trên không trung, tung cước hạ gục đối thủ trong nháy mắt bởi chàng điệp viên điển trai Isaac trong bộ suit bảnh bao "đốn tin" khán giả và fans.

Từng góp mặt trong nhiều dự án phim nhưng Vũ khí tối thượng là lần đầu tiên Isaac tham gia với vai một điệp viên hành động. Được biết, để chuẩn bị cho những cảnh chiến đấu với kẻ thù sừng sỏ, đáng gờm, nam nghệ sĩ đã phải giành nhiều thời gian siêng năng tập luyện những chiêu thức bài bản với cố vấn võ thuật của mình.

Ngoài trailer, ekip Vũ khí tối thượng cũng tung loạt ảnh hậu trường trong quá trình thực hiện phim. Bộ ảnh cho thấy Isaac tự thực hiện các động tác treo mình trên độ cao 5m, bị kéo lên hạ xuống vài chục lần trong cả tiếng đồng hồ cho một cảnh quay. Hết treo cao thì cựu thủ lĩnh nhóm 365 phải chạy đi chạy lại quãng đường 40-50m, hoặc chiến đấu, đấm đá với các ông trùm, thậm chí anh còn té ngã liên tục nhưng Isaac vẫn không chút suy giảm phong độ, vẫn đẹp trai ngời ngời và rất chuyên tâm trong từng lần quay. 

Về phần mình, Isaac bày tỏ hào hứng với vai diễn này. "Lần đầu đóng phim hành động mà còn được mặc suit rất đẹp và lịch lãm, nhưng nó cũng gây không ít khó khăn cho những pha chân đá tay đấm hay nhảy trên cao, lộn vòng…”, nam ca sĩ cho hay. Anh cũng tâm sự rằng mình cực một nhưng ê-kíp cực tới 10, nên tranh thủ những lúc không có cảnh, nếu không nghỉ ngơi hoặc thư giãn thì anh đều “làm trò”, chia sẻ, góp vui để mọi người bớt căng thẳng, mệt nhọc.

Bộ phim Vũ khí tối thượng sẽ được chính thức phát hành online vào lúc 20h ngày 17/04.

TH 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Từ cuối năm nay, những người sử dụng iPhone 15 trở lên sẽ có thể sửa chữa điện thoại bằng các bộ phận chính hãng đã qua sử dụng, bao gồm màn hình, pin và camera, mà không có bất kỳ thay đổi nào về chức năng.
Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, tập đoàn viễn thông Nippon Telegraph and Telephone (NTT) tại Nhật Bản thông báo về việc ra mắt nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới mang tên Tsuzumi.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.