SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Isaac chính thức lên tiếng khi MV mới bị nghi đạo nhái Tam Sinh Tam Thế

17:02, 11/10/2020
(SHTT) - Isaac quyết định trở lại với Vpop bằng một MV mang màu sắc huyền bí và không kém phần ma mị. Tuy nhiên ngay khi trailer của MV này được tung ra, khán giả đã đặt nghi vấn và cho rằng MV của Isaac đạo nhái bộ phim Tam Sinh Tam Thế.

 Mới đây Isaac đã chính thức phát hành trailer cho MV Cất Em Vào Tâm Tư. Trước đó, nam ca sĩ cũng đã hé lộ đoạn teaser audio bắt tai, poster giới thiệu nữ chính Jun Vũ và teaser video với câu chuyện về cửu vĩ hồ (hồ ly chín đuôi). Cất Em Vào Tâm Tư là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Dickson Nguyễn, cùng phần hình ảnh với nhiều kỹ xảo độc đáo được thực hiện bởi đạo diễn Kawaii Tuấn Anh.

Khác với những đồn đoán rằng Jun Vũ sẽ vào vai hồ ly chín đuôi xinh đẹp, quyến rũ Isaac, nhưng thực ra chính Isaac mới là người đảm nhận vai yêu tinh. Mở màn trailer, Isaac xuất hiện trong tạo hình lịch lãm của một giáo sư ở thời hiện đại, vô tình gặp lại Jun Vũ - người con gái mà anh đã sống hàng ngàn năm để chờ đợi một lần hội ngộ.

isaac 1

 

Ngay sau đó, hàng loạt những ký ức cũ hiện về, gợi nhiều diễn biến thú vị: từ khoảnh khắc Isaac là một hồ ly bị thương, cho đến cảnh tình cảm nóng bỏng của Isaac và Jun Vũ ở kiếp trước. Nhưng đoạn trailer khép lại bằng cảnh Jun Vũ đột nhiên ngã quỵ trong vòng tay Isaac đã báo hiệu một biến cố lớn xảy ra cho cả hai nhân vật ở thời hiện đại.

Tuy nhiên khi trailer được tung ra, ngoài những lời khen ngợi dành cho phần kĩ xảo quá tốt trong trailer của MV Cất Em Vào Tâm Tư, bên cạnh đó, không ít các fan của dòng phim cổ trang Trung Quốc bỗng cảm thấy ngờ ngợ vì thấy được hình ảnh quen thuộc của một bộ phim nổi tiếng trong sản phẩm lần này của Isaac, là Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa.

isaac 2

 

Đây là bộ phim truyền hình thuộc thể loại tiên hiệp - huyền huyễn vô cùng nổi tiếng của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ lên sóng hồi 2017. Bộ phim kể về mối tình kéo dài 3 kiếp của Nữ quân Thanh Khâu là cửu vĩ hồ (hồ ly 9 đuôi) Bạch Thiển cùng Thái tử Thiên giới Dạ Hoa. Bản truyền hình do Dương Mịch và Triệu Hựu Đình đóng vốn thành công hơn, còn bản điện ảnh do Lưu Diệc Phi và Dương Dương thể hiện cũng được chú ý không kém.

Quay về với sản phẩm mới của Isaac, các cảnh quay trong MV của anh gợi nhớ rất nhiều đến bộ phim là lẽ đương nhiên, khi cũng có cốt truyện về cửu vĩ hồ, có hình tượng hoa đào nổi bật và và tình tiết gặp gỡ của hai nhân vật cũng rất giống.

Trước nhiều ý kiến, đạo diễn MV là Kawaii cùng Isaac đều đồng lòng trả lời thông qua trang cá nhân rằng cả hai chưa từng xem qua tác phẩm thành công kia.

isaac

 Isaac chính thức lên tiếng khi MV mới bị nghi đạo nhái Tam Sinh Tam Thế

Là dự án lớn nhất về mặt kinh phí của mình trong năm 2020, Isaac từng thổ lộ: "Khi đặt vấn đề về MV này với Kawaii, tôi cũng hồi hộp không biết Kawaii có đón nhận ý tưởng của mình hay không, nhưng khi nghe nội dung, đạo diễn bày tỏ mình rất tâm huyết với dự án này. Kawaii cho biết đây cũng là dự án to nhất của anh trong năm nay, kết hợp giữa thế mạnh làm drama và đam mê kỹ xảo".

Hà Trang

Tin khác

Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Trải qua hơn 2 tháng phát động cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia, BTC đã tìm ra được top 20 dự án xuất sắc nhất.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Ngày 24/11 và 25/11, vòng thi chọn Top 20 Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đã diễn ra bằng hình thức pitching trực tuyến. Dự án Smart VieLinkit thuộc bảng dự thi Mô hình Đổi mới sáng tạo đã xuất sắc lọt vào top 20.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ quan đặc biệt giúp ta hiểu rõ về hơn về các quy trình, biểu mẫu, các điều khoản cần thiết trong các quy chế, quy định.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Cuộc thi “Giải pháp thương mại hóa sáng chế 2021” đã đi một nửa chặng đường trong hành trình tìm kiếm các phương án, cách thức áp dụng các bằng độc quyền sáng chế/giải pháp hữu ích vào thực tiễn, từ đó tạo ra giá trị hữu ích cho cuộc sống và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Buổi tập huấn thứ 6 trong chuỗi chương trình của Làng Sáng chế và Doanh nghiệp ĐMST phối hợp với Hội Sáng chế Việt Nam, hưởng ứng sự kiện khởi nghiệp ĐMST Quốc gia Techfest 2021 với chủ đề: “Thẩm định giá tài sản trí tuệ” được diễn ra vào lúc 8h00 sáng chủ nhật ngày 07/11/2021.