SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

IRIS DERMA - Nơi trao gửi mầm non tương lai cho gia đình Việt

11:43, 30/12/2019
(SHTT) - Được tạo ra với sứ mệnh giúp cha mẹ thấu hiểu con cái và định hướng phát triển tương lai cho con, Trung tâm sinh trắc học dấu vân tay IRIS DERMA hiện đang dần trở thành địa chỉ tin cậy để các cha mẹ Việt gửi gắm những mầm non tương lai của gia đình.

Là một trong những doanh nghiệp trẻ khởi nghiệp trong năm 2019 đi theo định hướng hướng về cộng đồng và giá trị tinh thần của con người, khác biệt so với các mô hình khởi nghiệp chung về chuyển hóa ý tưởng thành sản phẩm và thu hồi vốn hiện nay, IRIS DERMA đã và đang dần đạt được ngày càng nhiều thành công.

Trung tâm sinh trắc học dấu vân tay IRIS DERMA trực thuộc công ty TNHH IRISGROUP do CEO trẻ Lê Anh Phước thành lập với sứ mệnh giúp các bậc cha mẹ thấu hiểu con cái và định hướng phát triển tương lai cho con, giúp bản thân mỗi người tự thấu hiểu và nhận biết được điểm mạnh của mình, biết được tính cách của nhau trong gia đình, cùng lắng nghe, thấu hiểu và chia sẻ.

IRIS DERMA

 CEO & Founder Lê Anh Phước thành công ở tuổi 21

Qua công nghệ phân tích dấu vân tay để phát hiện khả năng con người được chuyển giao bản quyền từ Singapore một đất nước có nền giáo dục bậc nhất châu Á được chính thức đưa vào hoạt động tại IRIS DERMA Việt Nam và hiện nay cũng là một trong những doanh nghiệp được đánh giá là đối tác uy tín được chọn làm nơi tin cậy hàng đầu từ các tập đoàn nổi tiếng tại Việt Nam: Chubb Life, Orange Resort, Đại học Quốc gia TPHCM, Đại học Tôn Đức Thắng, Lány Beau, Vfis, Alpha Lipid, Skiva Vietnam,… và nhiều doanh nghiệp khác.

Trong tương lai lâu dài, IRIS DERMA đặt mục tiêu có thể hỗ trợ cho hơn 1.000.000 trẻ em Việt Nam tìm thấy định hướng tương lai phù hợp và được giáo dục trong môi trường phù hợp giúp phát huy đúng với “thế mạnh” của trẻ.

Song hành với mục tiêu đó, IRIS DERMA cũng sẽ là nơi rèn dũa những kỹ năng sống thực chiến khi học viên tham gia vào Học viện Kỹ năng IRIS WARRIOR. Tại đây, các bạn trẻ sẽ được rèn luyện các năng sinh tồn và tự lập thực tế và hữu ích có thể trực tiếp áp dụng trong cuộc sống thường ngày.

IRIS DERMA 1

Các trainer của Học viện Kỹ năng IRIS WARRIOR 

“Mỗi con người là một tổ hợp đặc biệt ẩn chứa nhiều thuộc tính trạng thái tâm lý, tài năng và năng lực tiềm ẩn khác nhau. Trong suốt quá trình phát triển, việc khám phá ra những năng lực tiềm ẩn đó cần phải có sự thấu hiểu tâm lý và động viên từ chính gia đình, đó là một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp chúng ta nhận định đúng về bản thân và có định hướng phát triển đúng đắn” – CEO & Founder Lê Anh Phước –  Công ty IRISGROUP nhận định.

IRIS DERMA 2

Học viên Kid WARRIOR cùng các Trainer 

Trung tâm sinh trắc học dấu vân tay IRIS DERMA đã giúp cho hàng triệu người dân Việt Nam có được sự lựa chọn đúng đắn về nghề nghiệp, tháo gỡ những vướng mắc tâm lý hôn nhân – con cái.

Mỗi người muốn thành công, đừng quên đi cái nôi chính là gia đình. Hiểu được giá trị ấy, vị doanh nhân trẻ của công ty IRISGROUP cam kết sẽ đưa sinh trắc vân tay “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam để giúp đỡ những công dân Việt vẫn còn chưa định hướng được tương lai và giúp cho những gia đình luôn giữ được lửa hạnh phúc, sự thấu hiểu và yêu thương.

Mỗi gia đình chính là tế bào của xã hội, để có thể xây dựng gia đình hạnh phúc, yêu thương nhau chúng ta cần lắng nghe và thông cảm. Đây chính là thông điệp truyền tải lớn nhất từ doanh nghiệp.

 

PV

Tin khác

Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Các ngành chức năng, địa phương cùng các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã “chung sức đồng lòng” gia tăng thêm nhiều biện pháp thiết thực nhằm tạo chuyển biến về nhận thức của người dân trong việc ưu tiên mua sắm, tiêu thụ hàng Việt.
Kinh tế 2 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 4 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.