SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

iPhone Xs và Xs Max giảm giá mạnh

06:30, 08/03/2019
(SHTT) - Nhà bán lẻ Suning.Com Co Ltd cho biết họ sẽ giảm giá iPhone XS lên tới 1.000 Nhân dân tệ (khoảng 148,95 USD) so với giá chính thức.

Theo tin tức từ PhoneArena, sau khi các đại lý lớn của Apple tại Trung Quốc giảm giá các mẫu iPhone Xr vào tháng 1, giờ đây họ tiếp tục chương trình khuyến mãi giảm giá mạnh tương tự nhưng áp dụng cho iPhone XS và XS Max.

iPhone giam gia

iPhone Xs và Xs Max giảm giá mạnh 

Cụ thể như nhà bán lẻ Suning.Com Co Ltd cho biết họ sẽ giảm giá iPhone XS lên tới 1.000 Nhân dân tệ (khoảng 148,95 USD) so với giá chính thức. Trước đó cùng với nhiều nhà bán lẻ khác, Suning đã hạ giá bán các mẫu iPhone trong tháng 1 vừa qua. Tuy nhiên iPhone XS đã không nằm trong danh mục giảm giá.

Tương tự, một trang thương mại điện tử nổi tiếng khác là Pinduoduo cho biết sẽ bán iPhone XS bản 64GB với mức giá 6.999 Nhân dân tệ (khoảng hơn 24 triệu đồng), tức giảm hơn 1.000 Nhân dân tệ so với giá bán chính thức.

Trang JD.com cũng được cho là sẵn sàng bán giá những chiếc iPhone với giá bán phải chăng hơn. Đương nhiên đợt giảm giá này bao gôm cả iPhone XS và XS Max.

Theo tìm hiểu, Apple đang thực sự cho phép các đại lý mua iPhone với giá bán buôn rẻ hơn bình thường để có thể áp dụng chương trình giảm giá đáng kể cho khách hàng. Lấy ví dụ tại Suning, giá iPhone Xs đang được bán với giá giảm khoảng 150 USD tại cửa hàng vật lý và lên đến 195 USD thông qua ưu đãi khuyến mãi khi mua trực tuyến. Giá iPhone Xs Max cũng được giảm đến gần 300 USD.

Theo báo cáo thu nhập quý gần đây của Apple, doanh số tới từ Trung Quốc giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái. Nhu cầu smartphone giảm dần kết hợp với sự cạnh tranh từ các thương hiệu Trung Quốc đã khiến doanh số của Apple tại đất nước tỷ dân ngày càng suy yếu.

Apple hiện vẫn chưa thay đổi mức giá niêm yết của các mẫu iPhone trên trang chủ của mình tại Trung Quốc. Tuy nhiên, ngoài việc hợp tác với các hãng bán lẻ để giảm giá, Apple còn hợp tác với Ant Financial, hãng tài chính của Alibaba, và một số ngân hàng quốc doanh để cho phép người dùng Trung Quốc mua iPhone thông qua các khoản vay không lãi xuất.

Hoàng Anh

Tin khác

Kinh tế 5 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Tài sản trí tuệ 11 giờ trước
(SHTT) - Luật sư Vũ Thị Hồng Yến, Giám đốc Công ty Luật TNHH Rouse Việt Nam cho biết, hàng giả được bán tràn lan trên mạng và cửa hàng truyền thống trên toàn khu vực ASEAN. Kết quả khảo sát của WIPO với 1000 người tại mỗi quốc gia ASEAN cho thấy, có 88% người tiêu dùng nhìn thấy hàng giả trên thị trường.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thời gian vừa qua, trước diễn biến của thị trường vàng thế giới và trong nước, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các Đội Quản lý thị trường tiến hành tuyên truyền, rà soát 127 điểm kinh doanh của doanh nghiệp, hộ kinh doanh gia công, chế tác và kinh doanh vàng bạc trên địa bàn tỉnh.
Liên kết hữu ích