SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

iPhone X tiếp tục gây thất vọng vì lỗi âm thanh ở tai nghe không dây

07:19, 15/11/2017
(SHTT) - Sau hàng loạt lỗi như màn hình kẻ sọc, cảm ứng bị đơ... thì mới đây iPhone X lại khiến người dùng phàn nàn khi mắc lỗi âm thanh ở tai nghe không dây. Tuy nhiên vấn đề này chỉ xảy ra ở số lượng nhỏ iPhone X.

 iPhone X được đánh giá là siêu phẩm của Apple ở thời điểm hiện tại và nó được quan tâm ngay từ thời điểm ra mắt. Tuy nhiên trái với sự kỳ vọng của người dùng, iPhone X lại mắc khá nhiều lỗi kỹ thuật.

Mới đây nhất, trên trang web giải trí Reddit và mạng xã hội Twitter, nhiều người dùng đã lên tiếng phàn nàn về lỗi âm thanh từ tai nghe không dây kết nối với iPhone X. Cụ thể, họ nghe thấy những tiếng ồn ào và xì xèo, đặc biệt, những âm thanh này ngày càng to khi người dùng nghe ở âm lượng cao và xảy ra ở nhiều tình huống khác nhau.

iphone x mac loi am thanh o tai nghe khong day

 iPhone X tiếp tục gây thất vọng vì lỗi âm thanh ở tai nghe không dây

Về vấn đề này, Apple đã lên tiếng và cho biết sự cố chỉ xảy ra ở số lượng nhỏ iPhone X và khuyến cáo người dùng nên mang những sản phẩm có lỗi tới ngay các cửa hàng của Apple để khắc phục.

Trước đó, iPhone X cũng khiến người dùng thất vọng khi màn hình bị kẻ sọc, viền sơn bị bong tróc hay cảm ứng bị đơ.

Cụ thể, theo xác nhận từ một cửa hàng ở Thái Hà (Hà Nội), mẫu iPhone X bị một đường kẻ sọc màu xanh ở rìa màn hình bên phải dù máy không bị rơi hay va đập và thời gian sử dụng ngắn ngủi. Lỗi này khá giống với lỗi mà chiếc Galaxy sử dụng màn hình OLED đời cũ như Galaxy S7 Edge.

Để kiểm tra xem lỗi trên đến từ nhà sản xuất hay do quá trình sử dụng người dùng đã gây ra lỗi, các kỹ thuật viên đã tiến hành xem xét về ngoại hình của máy. Sau khi kiểm tra, tình trạng bên ngoài của máy không hề bị vỡ, móp hay cấn thậm chí là xước. Các tem bảo hành vẫn còn nguyên vẹn, phần cứng không có dấu hiệu bị can thiệp từ bên ngoài. Từ những bước kiểm tra này có thể thấy, lỗi trên không phải là do người sử dụng mà có thể là do nhà sản xuất Apple. Cụ thể hơn có thể là do Samsung, công ty sản xuất màn hình OLED cho iPhone X.

iphone x mac loi am thanh o tai nghe khong day a

 iPhone X mắc lỗi màn hình kẻ sọc

Ngay sau đó, chủ nhân của chiếc iPhone X dung lượng 256GB, màu Space Grey cũng phàn nàn về lỗi cảm ứng. Cụ thể, cảm ứng không thể hoạt động và tình trạng trên lặp lại liên tục. 

Chiếc iPhone X này không thể thực hiện bất kỳ thao tác nào trên màn hình cảm ứng, trong đó bao gồm việc mở khóa để vào màn hình chính.

 Được biết, chiếc iPhone X này được sử dụng rất cẩn thận, luôn nằm trong ốp và không hề bị cấn, móp hay vỡ. Theo ghi nhận, nhiều chiếc iPhone X khác bị liệt cảm ứng cũng được phản ánh trên các diễn đàn như Apple Support hay MacRumors.

Giới chuyên môn nhận định đây đều là những lỗi về phần mềm và có thể được cải thiện bằng các bản cập nhật trong tương lai.

 

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Với iOS 18, Apple sẽ cung cấp nhiều tùy chọn cá nhân hóa hơn cho người dùng iPhone bằng cách sử dụng tùy chỉnh màn hình chính cho phép tạo khoảng trống, hàng và cột giữa các biểu tượng ứng dụng.
Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Nissan đã vạch ra kế hoạch mới nhằm điện khí hóa 16 trong số 30 mẫu xe mà họ sản xuất đến năm 2026, đồng thời công ty cũng đặt mục tiêu làm cho xe điện có mức giá phải chăng hơn.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
Đồng hồ thông minh đã dần trở thành phụ kiện trang sức không thể thiếu đối với nhiều người dùng. Mới đây, Xiaomi Watch 2 đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc với rất nhiều điểm đáng chú ý. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng mẫu đồng hồ đeo tay còn là một sản phẩm đáng mong chờ hơn cả phiên bản Pro.
Đời sống sáng tạo 22 giờ trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.