SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

iPhone X sẽ có giá bao nhiêu sau khi về Việt Nam?

14:00, 03/11/2017
(SHTT) - Thời điểm hiện tại, iPhone X đang là siêu phẩm được nhiều người trên thế giới mong chờ. Tại Việt Nam, giá iPhone X được dự đoán có thể lên đến trên 50 triệu đồng.

iPhone X sẽ có giá bao nhiêu sau khi về Việt Nam?

Được biết, dù Apple chưa có Apple Store chính thức tại Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều hệ thống bán lẻ trong nước khẳng định sẽ có iPhone X để chào bán vào ngày 3/11, đúng theo ngày Apple chính thức lên kệ tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Nhu cầu sở hữu iPhone X đang tăng mạnh. Theo dự đoán, giá iPhone X trong tuần đầu tiên sẽ không có giá dưới 40 triệu, thậm chí, siêu phẩm này có khả năng sẽ cán mốc 50 triệu đồng.

iphone x se co gia bao nhieu sau khi ve viet nam

iPhone X sẽ có giá bao nhiêu sau khi về Việt Nam? 

Anh Nguyễn Tuấn Anh, người kinh doanh dòng sản phẩm Iphone xách tay chia sẻ. Hiện tại anh cũng đang trông ngóng xem giá iPhone X tại thị trường thế giới sau khi chính thức lên kệ sẽ biến động thế nào. Thời điểm này anh cũng đang tỏ ra khá băn khoăn bởi nguồn hàng khan hiếm, cả người bán với người mua đều săn lùng làm cho giá iPhone X ở thị trường tự do tăng chóng mặt.

xep-hang-mua-iphone-x1

Dòng người xếp hàng ở cửa hàng Apple tại Singapore. 

Anh Tuấn Anh cũng dự đoán, để sở hữu chiếc iPhone X, sản phẩm đang "hot' trên thị trường thế giới người tiêu dùng Việt có thể sẽ phải bỏ ra khoản tiền lên đến 50 triệu đồng do phải trả cho các chi phí như ăn ở, đi lại cùng với công chờ đợi để nhận hàng vào ngày 3/11 của người Việt tại các Apple Store.

Được biết, ngay cả ở Singapore, nơi có Apple Store, giá iPhone X tại các cửa hàng bán lẻ cũng cao hơn khoảng 300 SGD so với niêm yết của Apple tại quốc gia này.

Theo đó, tại SG Mobile (Singapore), giá tham khảo của một chiếc iPhone X bản 64GB đang được công bố ở mức 1.900 SGD (khoảng 31,5 triệu đồng). Còn iPhone X bản dung lượng 256GB lên tới 2.300 SGD (khoảng 38,2 triệu đồng). Trong khi đó, giá niêm yết iPhone X tại Apple Store của Singapore chỉ là 1.648 SGD (khoảng 27,6 triệu đồng) bản 64GB và 1.950 SGD (32,6 triệu đồng) bản 256GB.

PV (t/h)

Tin khác

Kinh tế 7 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Tài sản trí tuệ 13 giờ trước
(SHTT) - Luật sư Vũ Thị Hồng Yến, Giám đốc Công ty Luật TNHH Rouse Việt Nam cho biết, hàng giả được bán tràn lan trên mạng và cửa hàng truyền thống trên toàn khu vực ASEAN. Kết quả khảo sát của WIPO với 1000 người tại mỗi quốc gia ASEAN cho thấy, có 88% người tiêu dùng nhìn thấy hàng giả trên thị trường.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thời gian vừa qua, trước diễn biến của thị trường vàng thế giới và trong nước, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các Đội Quản lý thị trường tiến hành tuyên truyền, rà soát 127 điểm kinh doanh của doanh nghiệp, hộ kinh doanh gia công, chế tác và kinh doanh vàng bạc trên địa bàn tỉnh.
Liên kết hữu ích