SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

iPhone thế hệ 2018 sẽ được bán ra ngày 21/9

14:43, 11/09/2018
(SHTT) – Hơn một tuần sau lễ ra mắt, những chiếc iPhone Xs và Xs Max sẽ đến tay người dùng.

 Theo nguồn tin từ Phonearena, một đối tác vận chuyển của Apple tại Italia đã nhận được yêu cầu thực hiện "khối lượng vận chuyển lớn" vào ngày 21/9. Các thông tin này có thể khẳng định Apple sẽ bắt đầu giao máy iPhone 2018 vào thời gian nói trên.

Appleinsider cũng cho biết, một nhà mạng tại châu Âu đã gửi thư điện tử nội bộ đến các nhân viên, cảnh báo về khối lượng công việc sẽ cao hơn bình thường từ ngày 21/9 đến 27/9 sắp tới. Mặc dù thư không nhắc đến tên của các mẫu iPhone mới sắp ra mắt nhưng email vẫn tiết lộ sự bận rộn sẽ đến từ các sản phẩm mới của Apple. 

1536321793iPhone_XS_imageVenyaGeskin1Twitter

Hình ảnh rò rỉ được cho là của iPhone 2018. 

iPhone Xs, Xs Max và Xc (hoặc Xr) sẽ trình làng vào ngày 12/9 tại sự kiện riêng của Apple. Hãng có thể cho người dùng đặt hàng vào ngay 14/9 trước khi giao hàng đúng một tuần sau đó. Ngày 21/9 năm nay rơi vào thứ 6 - thời điểm yêu thích của Apple khi bắt đầu bán ra các sản phẩm mới.

Cả ba mẫu iPhone ra mắt trong năm nay sẽ cùng sử dụng màn hình "tai thỏ". Hai trong số này là phiên bản đắt tiền khi sử dụng camera kép, màn hình OLED viền siêu mỏng. Kích thước màn hình tương ứng là 5,8 inch và 6,5 inch. Model còn lại sẽ là bản giá thấp sử dụng màn hình LCD 6,1 inch, camera đơn.

Ngoài điện thoại mới, Apple Watch series 4 cũng lộ ảnh với màn hình lớn hơn. Nhờ làm viền mỏng đi, không gian hiển thị trên model mới sẽ nhiều hơn khoảng 15% so với sản phẩm hiện nay. Mặt đồng hồ thông minh này hiển thị nhiều thông tin, cạnh bên thêm một lỗ nhỏ nằm giữa núm xoay và nút nguồn.

Địa điểm tổ chức sự kiện của Apple vẫn tại nhà hát Steve Jobs Theater trong trụ sở "phi thuyền" ở Cupertino, California (Mỹ). Chương trình sẽ bắt đầu lúc 10h ngày 12/9 (giờ địa phương), tức 0h ngày 13/9 giờ Hà Nội.

Việt Nam không nằm trong nhóm thị trường được bán iPhone đợt đầu tiên. Chính vì vậy, nhiều thương lái Việt Nam đã tuyển người sang các thị trường như Singapore, Hong Kong, Mỹ... để gom iPhone về nước sớm để bán với giá cao hơn nhằm kiếm lời.

Kim Dung (t/h)

Tin khác

Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Các ngành chức năng, địa phương cùng các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã “chung sức đồng lòng” gia tăng thêm nhiều biện pháp thiết thực nhằm tạo chuyển biến về nhận thức của người dân trong việc ưu tiên mua sắm, tiêu thụ hàng Việt.
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) - Nhằm tri ân khách hàng cũng như chào đón Đại lễ lớn 30/4-1/5, Hyundai Lê Văn Lương gửi tới khách hàng chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn cho quý khách hàng.
Kinh tế 6 ngày trước
(SHTT) - Mua bán online lên ngôi, nhiều chợ truyền thống trên địa bàn thành phố Hà Nội không còn cảnh khách mua hàng nhộn nhịp, sầm uất như trước. Thay vào đó, nhiều gian hàng đã đóng cửa, những tiểu thương còn lại cố gắng “gồng lỗ” để duy trì buôn bán dù ế ẩm.
Kinh tế 1 tuần trước
(SHTT) - Tại buổi tọa đàm "Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024" do Vụ Thị trường châu Âu - Mỹ (Bộ Công Thương) tổ chức ngày 12/4, ở TP HCM, Tổng giám đốc Công ty TNHH AEON Topvalu Việt Nam chia sẻ Chuối tươi hàng Việt phủ 100% tại chuỗi siêu thị AEON Hong Kong.
Kinh tế 1 tuần trước
(SHTT) - Quý I/2024 hoạt động thương mại, dịch vụ (TMDV) trên địa bàn tỉnh diễn ra sôi động, hàng hóa dồi dào, đa dạng... Các doanh nghiệp, nhà phân phối đã tổ chức đa dạng các giải pháp kích cầu thông qua các hội chợ, triển lãm, khuyến mại để tăng sức mua bán.
Liên kết hữu ích
  • Hệ thống bán lẻ điện thoại Clickbuy