SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Iphone 8 sẽ ra mắt vào ngày 12/9

11:00, 29/08/2017
(SHTT) - Mặc dù Apple vẫn chưa gửi thư mời cho sự kiện ra mắt iPhone, tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin nhận định, nhiều khả năng Iphone 8 sẽ ra mắt vào ngày 12/9.
photo-1-1503933668015

Iphone 8 sẽ ra mắt vào ngày 12/9 

Được biết, Apple sẽ chính thức giới thiệu sản phẩm mới của họ tại Mỹ vào ngày 12/09. Điều này khác biệt hoàn toàn so với những thông tin cho rằng Apple sẽ phải lùi ngày ra mắt đến cuối năm vì những chậm chễ trong khâu sản xuất. Theo Wall Street Journal.

Apple được mong đợi sẽ mang tới 3 sản phẩm mới,  trong đó có một mẫu iPhone có màn hình lớn, viền màn hình siêu mỏng cùng công nghệ nhận diện khuôn mặt (iPhone 8), song song là hai mẫu iPhone nâng cấp từ iPhone 7/ 7 Plus. 

Trên thực tế, thiết bị mới của Apple chưa rõ sẽ được mang tên iPhone Edition hay iPhone 8. Điều này xảy ra vì đây là sản phẩm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 10 của dòng smartphone này.

Trong hai năm gần nhất, Apple luôn sử dụng khán phòng Bill Graham Civic Auditorium làm nơi ra mắt sự kiện. Tuy nhiên, WSJ cho biết năm nay Apple nhiều khả năng sẽ sử dụng khán phòng Steve Jobs Theater với 1.000 chỗ ngồi tại trụ sở công ty mới làm nơi ra mắt iPhone. Dù vậy, trụ sở chính của Apple thì vẫn chưa được hoàn thiện. Lịch trình xây dựng trụ sở mới này có thể làm thay đổi thời gian và nơi tổ chức của sự kiện, một nguồn tin thân cận cho hay.

Trước đó, có nhiều hình mẫu iPhone 8 đã xuất hiện tại Việt Nam. Các thiết bị này được bán với mức giá khoảng 10.000 USD. Tuy nhiên, đây là những mô hình được mua về để lấy khuôn mẫu cho các nhà sản xuất phụ kiện.

Trong sự kiện sẽ diễn ra vào tháng 9, bên cạnh iPhone, Apple sẽ trình làng cả một chiếc Apple Watch có tích hợp chip dữ liệu di động LTE. Bằng cách này, đồng hồ thông minh của Apple sẽ có khả năng nhận gửi dữ liệu trực tiếp, giảm sự phụ thuộc vào iPhone khi nhận gửi tin nhắn, cuộc gọi hay email. iPhone mới trong khi đó sẽ được trang bị công nghệ nhận diện khuôn mặt và và thực tế mô phỏng.

Suốt 4 năm trở lại đây, kể từ hồi iPhone 5 xuất đầu lộ diện năm 2012, cứ hẹn lại lên, tháng 9 chính là mốc thời gian mà Táo khuyết “chọn mặt gửi vàng” để tung ra sản phẩm mới. Nếu không có gì thay đổi, nhiều khả năng Apple sẽ chính thức phát đi giới mời sự kiện ra mắt iPhone trong một vài ngày tới.

PV (t/h)

Tin khác

Kinh tế 16 phút trước
(SHTT) - Các ngành chức năng, địa phương cùng các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã “chung sức đồng lòng” gia tăng thêm nhiều biện pháp thiết thực nhằm tạo chuyển biến về nhận thức của người dân trong việc ưu tiên mua sắm, tiêu thụ hàng Việt.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Nhằm tri ân khách hàng cũng như chào đón Đại lễ lớn 30/4-1/5, Hyundai Lê Văn Lương gửi tới khách hàng chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn cho quý khách hàng.
Kinh tế 5 ngày trước
(SHTT) - Mua bán online lên ngôi, nhiều chợ truyền thống trên địa bàn thành phố Hà Nội không còn cảnh khách mua hàng nhộn nhịp, sầm uất như trước. Thay vào đó, nhiều gian hàng đã đóng cửa, những tiểu thương còn lại cố gắng “gồng lỗ” để duy trì buôn bán dù ế ẩm.
Kinh tế 6 ngày trước
(SHTT) - Tại buổi tọa đàm "Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024" do Vụ Thị trường châu Âu - Mỹ (Bộ Công Thương) tổ chức ngày 12/4, ở TP HCM, Tổng giám đốc Công ty TNHH AEON Topvalu Việt Nam chia sẻ Chuối tươi hàng Việt phủ 100% tại chuỗi siêu thị AEON Hong Kong.
Kinh tế 1 tuần trước
(SHTT) - Quý I/2024 hoạt động thương mại, dịch vụ (TMDV) trên địa bàn tỉnh diễn ra sôi động, hàng hóa dồi dào, đa dạng... Các doanh nghiệp, nhà phân phối đã tổ chức đa dạng các giải pháp kích cầu thông qua các hội chợ, triển lãm, khuyến mại để tăng sức mua bán.