SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

iPhone 8 Plus bất ngờ phát nổ tại Đài Loan: Apple xử lý như thế nào?

11:00, 30/09/2017
(SHTT) - Một chiếc iPhone 8 Plus đã bất ngờ bị phát nổ khi đang sạc tại Đài Loan được truyền thông nước này đưa tin. Ngay sau đó, chiếc iPhone này đã được gửi lại nhà máy để kiểm tra.

Các phương tiện thông tin đại chúng Đài Loan mới đây đã đăng tải thông tin về chiếc iPhone 8 Plus của phụ nữ tên Wu, sống tại thành phố Đài Trung, bất ngờ phát nổ trong lúc sạc.

Theo đó, vào ngày 23/9, nạn nhân đã mua iPhone 8 Plus 64 GB bản Gold. Điện thoại hoạt động tốt cho đến buổi chiều thứ ba tuần này, khi còn lại 70% pin, cô Wu đã sạc bằng bộ sạc kèm theo của máy, nó bất ngờ phát nổ.

Theo GizmoChina, chỉ sau 3 phút cắm sạc, chiếc điện thoại phát nổ. Tác động của vụ nổ đã làm màn hình tách ra khỏi phần thân máy. 

iPhone_8_plus_phat_no

iPhone 8 Plus bất ngờ phát nổ tại Đài Loan: Apple xử lý như thế nào? 

Một số thông tin cho biết, chị Wu đã sử dụng các thiết bị của Apple kể từ chiếc iPhone 4 và tất cả đều chưa từng gặp sự cố nào tương tự. Hiện tại, chiếc iPhone gặp sự cố cũng đã được gửi lại nhà máy để kiểm tra.

Đây không phải lần đầu tiên iPhone phát nổ. Trước đó, vào năm 2016, một bà mẹ đang mang thai tại Úc cũng đã cáo buộc siêu phẩm iPhone 7 của Apple phát nổ khiến cô bị bỏng cấp độ 2.

Cụ thể, Melanie Tan Pelaez vừa sạc pin vừa xem phim trên iPhone 7 nhưng sau đó cô đã ngủ gật còn iPhone 7 vẫn tiếp tục hoạt động. Đến sáng hôm sau khi thức dậy, cô nhận thấy vùng cánh tay có cảm giác đau rát và có một vết bỏng đỏ rất dài.

Tan Pelaez nhận ra chiếc iPhone 7 mới mua là nguyên nhân gây ra vết bỏng trên và cô nhận thấy sự khớp nhau khi thử so vết thương với chiếc iPhone và dây sạc. Người phụ nữ này cũng đã phải đến phòng cấp cứu 2 lần và phải gặp bác sĩ phẫu thuật để thảo luận về việc xử lý vết sẹo trên tay.

Tú Linh (t/h)

Tin khác

Tài sản trí tuệ 5 giờ trước
Sở Y tế TP.HCM phát hiện cơ sở mang tên “LuxCell - Ứng dụng liệu pháp tế bào gốc trong y học tái tạo” ngang nhiên quảng cáo và hành nghề trái phép trong lĩnh vực khám, chữa bệnh và tàng trữ nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc tại địa chỉ số 186 – 186A Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3.
Tài sản trí tuệ 5 giờ trước
Thanh tra Sở Y tế TP.HCM phát hiện cơ sở kinh doanh tắm hơi, massage nhưng lại treo bảng hiệu Cheongdam - Dong cùng với các dòng chữ tiếng Hàn Quốc ngang nhiên quảng cáo là “phòng khám điều trị suy giãn tĩnh mạch thuộc top 1 châu Âu”.
Tài sản trí tuệ 22 giờ trước
Theo Thanh tra Sở Y tế TP.HCM, Viện thẩm mỹ quốc tế CCI Beauty Center cố tình núp bóng phòng khám chuyên khoa da liễu và lấy địa chỉ các bệnh viện khác “biến” thành cơ sở của mình.
Tài sản trí tuệ 22 giờ trước
Công ty Cổ phần La Vo bị xử phạt hơn 70 triệu đồng vì sản xuất sản phẩm mặt nạ Prodak Strawberry Soft Facial Mask không đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Những năm gần đây, xu thế phát triển của TMĐT trở thành một kênh mua sắm quan trọng của người tiêu dùng. TMĐT đã khẳng định được tính ưu việt trong việc thay đổi thói quen và hành vi mua sắm của người tiêu dùng, là công cụ, phương thức kinh doanh phù hợp của xu thế phát triển hiện nay.