SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

iPhone 7 Plus phát nổ, Apple chưa hề lên tiếng

14:21, 12/11/2016
(SHTT) - Tình trạng iPhone 7 Plus phát nổ tiếp tục diễn ra khiến khá nhiều người dùng cảm thấy hoang mang. Về phía Apple thì vẫn đang điều tra những vụ nổ trước đó và chưa lên tiếng bình luận.

Những vụ điện thoại phát nổ gần đây gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng khiến người dùng khá hoang mang. Điển hình là vụ Galaxy Note 7 khiến Samsung phải khai tử siêu phẩm này mặc dù nó có thiết kế và cấu hình hoàn hảo.

iphone 7 plus phat no a

 iPhone 7 Plus phát nổ, Apple chưa hề lên tiếng

Sau Samsung thì một loạt smartphone của các hãng khác cũng thi nhau phát nổ, thậm chí ông lớn Apple cũng vấp phải sự cố trên.

Mới đây, trên trang GizmoChina đã đăng tải một thông tin liên quan đến iPhone 7 Plus. Theo đó, tại Trung Quốc, 1 chiếc siêu phẩm này đã bất ngờ phát nổ sau khi bị rơi xuống đất.

iphone 7 plus phat no b

 Hình ảnh iPhone 7 Plus phát nổ

Cụ thể, chủ nhân đã mua iPhone 7 Plus vào thàng 10 vừa qua. Sau khi chiếc điện thoại rơi xuống đất thì nó bắt đầu rung trên sàn nhà, cùng với đó, khói đặc bốc ra xung quanh. Ngay sau đó chiếc máy bất ngờ phát nổ, màn hình vỡ tan bật ra khỏi khung. Những hình ảnh này đã được chủ nhân chụp lại  và cho thấy chiếc máy đã bị hư hỏng hoàn toàn và không có khả năng sửa chữa.

Đây cũng không phải lần đầu tiên iPhone 7 phát nổ. Trước đó, vào giữa tháng 10, một đoạn video quay lại cảnh chiếc iPhone 7 bất ngờ bốc cháy cũng khiến cư dân mạng xôn xao. Trong khi đó, tại Australia, một siêu phẩm của Apple cũng bất ngờ phát nổ trong xe ô tô của một gia đình.

iphone 7 plus phat no

 Apple vẫn chưa giải thích sự cố trên

Các chuyên gia nhận định việc máy rơi xuống đất dễ dẫn đến hiện tượng sốc pin và phát nổ. Mặc dù đó là lỗi của người dùng nhưng việc iPhone mới dễ dàng bốc cháy thì vẫn là điều cần giải thích.

Trước những sự cố này, Apple vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào. Những vụ nổ trước cũng đang được hãng điện thoại này vào cuộc điều tra làm rõ.

PV

Tin khác

Media 5 giờ trước
(SHTT) - Những ngày đầu triển khai tháng ATTP trên địa bàn, Đội QLTT số 9, Cục QLTT thành phố Hà Nội đã kiểm tra, phát hiện gần nửa tấn cam có xuất xứ từ nước ngoài, có dấu hiệu là hàng hóa nhập lậu.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Triển khai thực hiện chỉ đạo của Cục Quản lý thị trường tỉnh Lào Cai về việc tăng cường kiểm tra hoạt động kinh doanh, buôn bán thuốc bảo vệ thực vật (thuốc BVTV) trên địa bàn tỉnh Lào Cai.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp vừa ban hành Quyết định xử phạt hành chính về hành vi buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu, với số tiền 102,5 triệu đồng và buộc tiêu hủy đối với hàng hóa giả mạo nhãn hiệu, đồng thời đình chỉ toàn bộ hoạt động kinh doanh hàng hóa vi phạm 02 tháng.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Kiểm tra trên khâu lưu thông, Đội QLTT số 2 thuộc Cục QLTT tỉnh Quảng Bình vừa phát hiện, thu giữ 680 bao thuốc lá điều nhập lậu và hàng hóa gồm màn hình ti vi, máy hàn đã qua sử dụng không có hóa đơn chứng từ theo quy định.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, đội QLTT số 4, Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh phối hợp với các lực lượng chức năng kiểm tra, phát hiện 2.158 sản phẩm thuốc tân dược nhập lậu tại Chợ Trung tâm Móng Cái.