SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

iPhone 5C giá rẻ lần đầu xuất hiện với màu đen

09:59, 21/08/2013
Trái với tin đồn cho rằng iPhone 5C sẽ được thiết kế giống phong cách iPod Touch, với mặt trước màu trắng và nắp lưng phía sau có màu sặc sỡ, phiên bản màu đen của model giá rẻ này vừa lộ diện trên mạng.

Theo Phone Arena, sự xuất hiện này cho thấy nhiều khả năng Apple vẫn sử dụng màu đen truyền thống cho mẫu iPhone vỏ nhựa sắp được hãng công bố. Sự xuất hiện của màu đen nâng tổng số màu sắc của iPhone 5C lên con số kỷ lục so các mẫu iPhone thế hệ trước. Model này hiện tại được cho là sẽ có tới 7 màu sắc khác nhau, dựa trên màu sắc các bộ vỏ bị lộ, ngoài đen và trắng còn có thêm màu vàng, xanh lá cây, xanh da trời, hồng và đỏ.

Trước đó, iPhone 5S cũng được cho là sẽ xuất hiện với phiên bản màu mới, vàng kim loại, bên cạnh màu trắng bạc và xanh đen giống như iPhone thế hệ trước.

Black-iPhone-5C-spotted-1377048774.jpg
Các chi tiết trên 5C màu đen không khác so với bộ vỏ màu sắc khác lộ diện từ trước.

Các thông tin gần đây cho rằng iPhone 5C và 5S sẽ được Apple giới thiệu chính thức vào ngày 10/9. Sau đó 10 ngày, 20/9, sản phẩm sẽ được bán ra ở Mỹ cùng một số thị trường khác. Mức giá của 5C được cho từ 400 đến 500 USD (bản quốc tế), còn 5S vẫn tương đương với 5, từ 649 USD (bản quốc tế).

Tuy nhiên, hiện Apple vẫn chưa đưa ra thông tin gì, ngay cả thông báo và thư mời về sự kiện ngày 10/9.

Tin khác

Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Trải qua hơn 2 tháng phát động cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia, BTC đã tìm ra được top 20 dự án xuất sắc nhất.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Ngày 24/11 và 25/11, vòng thi chọn Top 20 Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đã diễn ra bằng hình thức pitching trực tuyến. Dự án Smart VieLinkit thuộc bảng dự thi Mô hình Đổi mới sáng tạo đã xuất sắc lọt vào top 20.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ quan đặc biệt giúp ta hiểu rõ về hơn về các quy trình, biểu mẫu, các điều khoản cần thiết trong các quy chế, quy định.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Cuộc thi “Giải pháp thương mại hóa sáng chế 2021” đã đi một nửa chặng đường trong hành trình tìm kiếm các phương án, cách thức áp dụng các bằng độc quyền sáng chế/giải pháp hữu ích vào thực tiễn, từ đó tạo ra giá trị hữu ích cho cuộc sống và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Buổi tập huấn thứ 6 trong chuỗi chương trình của Làng Sáng chế và Doanh nghiệp ĐMST phối hợp với Hội Sáng chế Việt Nam, hưởng ứng sự kiện khởi nghiệp ĐMST Quốc gia Techfest 2021 với chủ đề: “Thẩm định giá tài sản trí tuệ” được diễn ra vào lúc 8h00 sáng chủ nhật ngày 07/11/2021.