SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

iPhone 5 được Time bình chọn là thiết bị của năm 2012

10:48, 13/12/2012
Smartphone mới nhất của Apple được tạp chí Time khen là sở hữu "phần cứng, phần mềm và dịch vụ gắn kết chặt chẽ với nhau", giúp cho hãng này "không có đối thủ" trên thị trường di động.

Một sản phẩm khác của "Quả táo" cũng xuất hiện trong danh sách các thiết bị công nghệ của năm 2012 của tạp chí Time là MacBook Pro Retina 15 inch. Mẫu máy tính xách tay này đứng ở vị trí thứ 6 với lời nhận xét là "tạo cảm giác sung sướng khi sử dụng". Các mẫu máy tính bảng như iPad 4 hay iPad Mini không được bình chọn vào danh sách này.

Trong khi đó, Samsung góp mặt trong list với một thiết bị duy nhất là smartphone Galaxy Note II ở vị trí 9, không có Galaxy S III. Đối với Microsoft, hãng này có máy tính bảng Surface phiên bản chạy Windows RT xếp thứ 7 còn Sony có máy ảnh Cybershot RX10ở vị trí số 3. Nintendo đứng thứ hai trong danh sách với máy chơi game Wii U.

Ngoài ra, có thể kể tên một số sản phẩm khác được Time bình chọn là sản phẩm công nghệ của năm như máy ảnh Lytro, máy điều nhiệt dùng trong gia đình Nest hay dịch vụ Simple.tv.

Top 10 sản phẩm công nghệ của năm của tạp chí Time:

 

Thứ tự Sản phẩm
1 iPhone 5
2 Nintendo Wii U
3 Sony Cyber-shot RX100
4 Raspberry Pi Model B
5 Lytro
6 MacBook Pro Retina 15 inch
7 Microsoft Surface with Windows RT
8 Samsung Galaxy Note II
9 Nest
10 Simple.tv

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Hãng xe Mercedes-Benz vừa phát đi thông tin triệu hồi dòng xe E-Class vì lỗi bơm nhiên liệu tại Việt Nam.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, vượt qua nhiều giải pháp xuất sắc, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - Với sự phát triển của công nghệ và xu hướng chuyển dịch từ nhiên liệu hóa thạch sang năng lượng sạch, những chiếc ô tô điện dần định hình thị trường xe thế giới nhờ những đột phá về công nghệ và hiệu suất.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - “Ông lớn" ngành công nghiệp ô tô, Toyota, mới đây đã bắt tay cùng Huawei và Momenta phát triển hệ thống lái xe thông minh. Điều này được kỳ vọng sẽ mở ra một kỷ nguyên mới cho các mẫu xe của Toyota, nâng cao độ an toàn và tự động hóa.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - Mới đây, tỷ phú Elon Musk cho biết hãng Tesla sẽ ra mắt xe tự lái (robotaxi) vào mùa hè này.
Liên kết hữu ích