SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

iPhone 2022 sẽ loại bỏ hoàn toàn 'tai thỏ'

16:00, 03/03/2021
(SHTT) - Theo tiết lộ của nhà phân tích Ming-Chi Kuo, sản phẩm iPhone dự kiến được Apple đưa lên kệ vào năm 2022 rất có thể sẽ được loại bỏ hoàn toàn phần 'tai thỏ' xấu xí.

Theo nguồn tin từ chuỗi cung ứng, Apple đang lên kế hoạch ra mắt iPhone SE thế hệ mới trong nửa đầu năm sau. Phiên bản iPhone SE (2022) có thể là chiếc iPhone giá thấp hơn đầu tiên có công nghệ 5G. Trước đó, 5G mới chỉ xuất hiện lần đầu tiên trên iPhone 12 ra mắt hồi năm ngoái.

Về mặt thiết kế, nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho rằng, đối với iPhone 14 Pro (tên gọi được cho là của các dòng iPhone cao cấp Apple trình làng trong năm 2022), Apple vẫn sẽ giữ kích thước màn hình 4,7 inch hiện tại, tuy nhiên, phiên bản này sẽ có nâng cấp về chip và đặc biệt sẽ được tích hợp công nghệ 5G.

ipm3

 Hầu hết  các sản phẩm smartphone được Apple ra mắt vào năm 2022 có thể sẽ loại bỏ màn hình tai thỏ và thay thế bằng thiết kế nốt ruồi tương tự điện thoại Android hiện nay.

Theo Ming-Chi Kuo, iPhone 14 Pro cũng sẽ thay thế thiết kế “tai thỏ” bằng thiết kế “nốt ruồi” như trên các thiết bị Android hiện tại nhằm tối ưu không gian hiển thị trên màn hình, đồng thời, làm tăng thẩm mỹ cho ngoại hình của các thiết bị điện thoại thông minh của nhà 'Táo' trong năm tới.

Cũng theo nguồn tin này, không chỉ có iPhone 14 Pro mà có thể tất cả những chiếc điện thoại Apple ra mắt trong năm 2022 của Apple sẽ có màn hình “nốt ruồi” nếu như năng lực sản xuất cho phép. Hoặc, ít nhất các mẫu máy cao cấp sẽ chuyển sang thiết kế này.

Thái An

Tin khác

Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
Đồng hồ thông minh đã dần trở thành phụ kiện trang sức không thể thiếu đối với nhiều người dùng. Mới đây, Xiaomi Watch 2 đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc với rất nhiều điểm đáng chú ý. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng mẫu đồng hồ đeo tay còn là một sản phẩm đáng mong chờ hơn cả phiên bản Pro.
Đời sống sáng tạo 8 giờ trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Các nhà khoa học tại Đại học Amsterdam (Hà Lan) mới đây đã công bố về việc thành công loại bỏ virus HIV khỏi các tế bào nhiễm bệnh thông qua công nghệ chỉnh sửa gen CRISPR-Cas.
Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - iPhone 16 Pro được nâng cao hiệu suất với việc trang bị chip xử lý A18 Pro. Chip này không chỉ đem lại hiệu suất mạnh mẽ hơn mà còn hỗ trợ hệ thống tản nhiệt tiên tiến.
Liên kết hữu ích