SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

iPhone 13 Pro Max đứng đầu top 5 iPhone có dung lượng pin tốt nhất

14:25, 25/11/2021
(SHTT) - iPhone 13 Pro Max hiện đang là cái tên sáng giá hiện đang đứng vị trí đầu tiên trong top 5 iPhone có pin tốt nhất hiện nay. Cái tên ở vị trí số hai không ai ngờ tới.

Ngày nay, khi mọi người dùng đều cần sử dụng điện thoại 24/24, thì thời lượng pin trở thành một trong những mối quan tâm hàng đầu với người dùng. Chính bởi lý do đó, ngày nay Apple vẫn luôn ưu tiên việc cải thiện thời lượng pin hàng năm trong các thiết kế Iphone mới.

Để tối đa hóa thời lượng và tuổi thọ của pin, Apple đưa ra một số đề xuất cả bao gồm việc cập nhật phần mềm mới nhất và bật chế độ tiết kiệm pin.

Dưới đây là 5 loại Iphone với chất lượng pin tương đối tốt mà chúng ta nên tham khảo.

iPhone 13 Pro Max

Trên thị trường, hiện Iphone 13 Pro Max có dung lượng pin tốt nhất từ trước tới nay. Đây quả thực là chiếc Iphone “Pro” nhất theo nhận định của hãng này. Chính vì thế với số tiền bỏ ra là hơn 1000 USD cho iPhone 13 Pro Max, người dùng có thể yên tâm sử dụng vì dung lượng pin của nó sẽ lâu hơn bất kỳ chiếc iPhone nào khác.

tm-img-alt
iPhone 13 Pro Max hiện là loại iPhone có dung lượng pin tốt nhất. 

Tuy rằng với dung lượng pin lớn hơn thì trọng lượng của nó cũng sẽ lớn hơn. Nhưng với ưu điểm tuyệt vời trên thì iPhone 13 Pro Max vẫn là sự lựa chọn tối ưu nhất trong vấn đề này.

iPhone 11 Pro Max

tm-img-alt
iPhone 11 Pro Max cũng có dung lượng pin siêu tốt nhưng hiện không thể mua trực tiếp ở store Apple. 

Hiện tại, người dùng không thể mua iPhone 11 Pro Max trực tiếp từ Apple vì hãng đã ngừng sản xuất thiết bị này. Đây là quyết định ngừng bán "chiếc iPhone mạnh nhất từng được phát hành" về cơ bản là vì đã có iPhone 12 Pro Max thay thế. Mẫu iPhone này khiến người dùng cảm thấy hài lòng với thời lượng pin vượt trội, dung lượng pin của nó cao hơn  iPhone 12 Pro Max 3.687 mAh.

iPhone 12 Pro Max

tm-img-alt
iPhone 12 Pro Max cũng có dung lượng pin tương đối tốt. 

Hiện cơ bản, các mẫu iPhone Pro Max đều có thời lượng pin dùng được trong khoảng thời gian dài. Ngoài ra iPhone 12 Pro Max còn có màn hình lớn và pin lớn. Đây là lựa chọn tuyệt vời.  Tuy nhiên như iPhone 11 Pro Max,  iPhone 12 Pro Max không thể mua trực tiếp từ Apple. Nếu có nhu cầu thì cần phải tìm kiếm ở những nơi khác.

iPhone 13

tm-img-alt
iPhone 13 Pro cũng là lựa chọn tốt cho những ai muốn một chiếc điện thoại có dung lượng pin tốt. 

Hiện iPhone 13 có dung lượng pin lớn hơn so với iPhone 13 Pro. Dù cũng kích cỡ, kích thước màn hình nhưng dung lượng in của iPhone 13 tốt hơn cũng như có mức giá khởi điểm rẻ hơn so với iPhone 13 Pro tới 200 USD. Như vậy đây là một lựa chọn tốt cho người dùng mong muốn trải nghiệm iPhone có dung lượng pin đủ để sử dụng trong thời gian dài. 

iPhone 13 Pro

tm-img-alt
iPhone 13 Pro cũng có dung lượng pin vô cùng tốt. 

IPhone 13 Pro là một lựa chọn tuyệt vời bởi màn hình ProMotion hoạt động như một tính năng tiết kiệm pin vì nó cũng có thể xuống thấp tới 10Hz khi cần thiết. Chính vì vậy iPhone 13 Pro có dung lượng pin nhỏ hơn iPhone 13. Tuy nhiên với một số trường hợp thì dung lượng pin của chiếc iPhone vẫn có thể kéo dài.

Quang Duy

Tin khác

Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Robot Emo được đánh giá là robot thế hệ mới, có thể đoán trước nụ cười của người đối diện chỉ trong vòng 0.9 giây, đồng thời cùng lúc tạo ra biểu cảm tương tự trên khuôn mặt mình.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông cáo báo chí, các chuyên gia tại Đại học Công nghệ Thiên Tân, Trung Quốc mới đây đã tạo ra một loại pin đột phá, vận hành bằng oxy cơ thể, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.