SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

iPhone 13 có điểm nhấn gì ấn tượng?

09:07, 08/04/2021
(SHTT) - Hình ảnh rò rỉ trên mạng thời gian gần đây được cho là bản demo cho thế hệ điện thoại thông minh tiếp theo của ông lớn Apple. Điểm đáng chú ý chính là notch được thiết kế nhỏ hơn cùng vị trí của camera và loa cũng khác biệt so với iPhone 12.

IPhone 12 chưa hết hot thì những thông tin về chiếc điện thoại mang số 13 của Apple đã tiếp tục làm nóng các diễn đàn công nghệ. Phía công Apple ty dù chưa lên tiếng chính thức về sự ra đời của iPhone 13 nhưng những hình ảnh demo đã được chia sẻ khắp mạng xã hội.

iphone 13

 IPhone 13 được cho là có các biến đổi về camera

Mới đây nhất, hình ảnh được chia sẻ từ MacOtakara đã thỏa mãn một phần những tò mò của người yêu công nghệ về chiếc iPhone 13. Nhìn chung, iPhone 13 vẫn giữ được nét trưng của dòng điện thoại đến từ Apple ngoài ra sẽ có một số điểm mới để làm khách hàng hài lòng hơn.

Thông tin bị rò rỉ cho biết, iPhone 13 có thể được trang bị màn hình 6,1 inch với kích thước vùng notch nhỏ hơn. Trước đó, trang Gizchina cũng đưa ra dự đoán về việc thiết kế notch được tối ưu kích thước để nhỏ gọn hơn.

iphone 13 1

 Mô hình tiết lộ thiết kế mới của tai thỏ

Trước đó nhiều nguồn tin cho biết Apple đang thử nghiệm về một chiếc màn hình điện thoại không có tai thỏ và camera ẩn dưới màn hình. Tuy nhiên đây có thể không phải là một thiết kế thông minh bởi tình hình đại dịch Covid-19 đang hoành hành trên toàn thế giới khiến người dùng iPhone không thể sử dụng tính năng Face ID vì đeo khẩu trang. Có thể vì vậy mà thay vì sản xuất iPhone màn hình tràn viền, một chiếc notch nhỏ gọn là sự lựa chọn hoàn hảo hơn.

Các nhà sản xuất ốp lưng và kính cho iPhone cũng vô tình để lộ các thiết kế cho iPhone 13 khiến cho cư dân mạng dự đoán về vị trí của camera và tai nghe. Theo bản cắt của mặt kính, iPhone 13 cũng sẽ có một camera được đặt ở phía bên trái của notch nhưng kích thước được thu nhỏ. Cụ thể là chiếc notch mới sẽ có chiều rộng 5,35mm và chiều dài 26,8mm tối giản hơn so với kích thước 5,30mm và 5,35mm của iPhone 12.

Sự thay đổi này là kết quả từ việc chuyển loa thoại lên phần cạnh trên của khung máy thay vì để trong phần tai thỏ như trước đây. Ngoài ra, các chi tiết như camera selfie cũng đã được sắp xếp lại để tối ưu hóa kích thước tai thỏ.

Hân Lê

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Theo thông cáo báo chí, các chuyên gia tại Đại học Công nghệ Thiên Tân, Trung Quốc mới đây đã tạo ra một loại pin đột phá, vận hành bằng oxy cơ thể, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.
Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Công ty sản xuất pin và ô tô khổng lồ BYD của Trung Quốc đã đạt được lợi nhuận kỷ lục vào năm 2023, vượt qua Tesla của Elon Musk để trở thành hãng bán xe điện nhiều nhất thế giới.
Liên kết hữu ích