SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 18/03/2024
  • Click để copy

iPhone 11 rớt giá 'thê thảm' sau một ngày về Việt Nam

06:54, 22/09/2019
(SHTT) - Ngay trong ngày đầu tiên mở bán, giá bán của iPhone 11 Pro Max thay đổi theo từng giờ. Hiện tại, model này đang được rao bán với mức giá 41,5 triệu đồng cho phiên bản 512 GB, giảm 5,5 triệu đồng, sau một ngày.

Được biết, ngày 20/9, Apple chính thức mở bán iPhone tại một số thị trường. Tại Việt Nam, dù không nằm trong danh sách trong đợt mở bán đầu tiên, song qua đường xách tay, vào ngay chiều qua, những chiếc iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max đã được giao đến tay người dùng.

Theo Zing.vn, một số cửa hàng bán lẻ điện thoại trên đường Trần Quang Khải (quận 1, TP.HCM) rao bán iPhone 11 Max Pro phiên bản 64, 256 và 512 GB với giá lần lượt là 37,5 triệu đồng, 42 triệu đồng và 47 triệu đồng.

ip

Giá iPhone 2019 trong ngày 21/9 tại một cửa hàng trên đường Trần Quang Khải (quận 1, TP.HCM). Ảnh:Zing.vn

Trong ngày đầu, giá bán của iPhone 11 Pro Max thay đổi theo từng giờ. Hiện tại, model này đang được rao bán với mức giá 41,5 triệu đồng cho phiên bản 512 GB, giảm 5,5 triệu đồng, sau một ngày.

Trong khi đó, mức giá của iPhone 11 và 11 Pro cũng được điều chỉnh xuống từ 4-4,5 triệu đồng. iPhone 11 đang được một cửa hàng chào bán với giá từ 21,5 triệu đồng và iPhone 11 Pro có giá 30 triệu đồng cho bản 64 GB.

Liên quan đến chiếc điện thoại  iPhone 11 đang gây sốt thời gian gần đây, trước đó, Sở hữu trí tuệ đưa tin, để thực nghiệm sức bền của màn hình cường lực trên iPhone 11 Pro, một trang tin chuyên review các sản phẩm công nghệ mới đã thực hiện bài kiểm tra nhở và thu về "cái kết đắng".

Trong buổi ra mắt hôm 10/9, CEO Tim Cook giới thiệu iPhone 11 Pro là smartphone có kính cường lực bền nhất từ trước đến nay. Tuy nhiên thử nghiệm của Tom's Guide cho kết quả ngược lại.

Sau khi mua được chiếc iPhone 11 Pro màu vàng, biên tập viên Mark Spoonauer của Tom's Guide đã thử thách độ bền của thiết bị này ngay bên thềm Apple Store. Kết quả thật đáng buồn. Mặt trước của máy vỡ khá nặng ngay sau cú thả đầu tiên.

Ngay trong lần rơi đầu tiên từ độ cao ngang thắt lưng người dùng, màn hình iPhone 11 Pro đã vỡ nát.

Để mô phỏng tình huống sử dụng hàng ngày, Tom's Guide thả rơi smartphone cao cấp của Apple từ khoảng cách 1 m xuống mặt đất, giống như trường hợp người dùng lỡ tay đánh rơi khi lấy máy ra khỏi túi quần.

Có một vết nứt lớn ở góc trên bên trái và những rãnh nhỏ hơn chạy khắp màn hình. Theo chuyên gia này, năm trước iPhone XS cũng được kiểm tra tương tự, thậm chí thả rơi từ các độ cao 0,9 mét, 1,5 mét và 3,5 mét nhưng không bị nứt.

Lần thử nghiệm thứ hai, Mark Spoonauer thả rơi iPhone 11 Pro từ khoảng cách như lần trước nhưng xoay phần lưng xuống. Thật bất ngờ mặt kính mờ của thiết bị này vẫn nguyên vẹn, kể cả khi được thả lại lần thứ ba.

ahyw2xxrrt9xtamrqwk52p-650-80-1125

 

Tom's Guide tăng độ khó của bài kiểm tra khi thả rơi từ độ cao ngang vai. Lần này mặt lưng của máy nứt khá nhiều ở phần trên, tuy nhiên từ logo Apple trở xuống vẫn nguyên vẹn.

Qua thử nghiệm đơn giản trên, Tom's Guide không ấn tượng với độ bền của iPhone 11 Pro. Spoonauer cho rằng người dùng cần trang bị một ốp lưng đủ tốt để bảo vệ smartphone đắt đỏ của mình.

An An 

Tin khác

Tin tức 4 giờ trước
Nhiều nhá máy ô tô sử dụng động cơ đốt trong tại Trung Quốc đang đối mặt với 'ranh giới sống còn' khi xe điện lên ngôi.
Tin tức 11 giờ trước
Theo giới chuyên gia, việc hạn chế thanh toán bằng tiền mặt trong mua bán vàng nhằm phòng chống tình trạng rửa tiền.
Kinh tế 2 ngày trước
Sầu riêng được ví như là "ngôi sao đang lên" khi chính thức xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc. Tuy nhiên, doanh nghiệp cần cải tiến chất lượng sầu riêng để phát triển bền vững.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Hiện nay, 99% doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã thực hiện lập hóa đơn khi bán lẻ xăng dầu. Qua đó, góp phần tạo môi trường kinh doanh bình đẳng, thuận lợi, bảo vệ lợi ích người tiêu dùng, chống tiêu cực, tham nhũng, buôn lậu.
Kinh tế 4 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý thị trường Vĩnh Phúc ban hành văn bản số 132/QLTTVP-NVTH về việc Tăng cường kiểm tra, kiểm soát thị trường đối với mặt hàng vật tư nông nghiệp