SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

IPA HCMC tổ chức hội thảo thứ 4 về quản trị tài sản trí tuệ

17:12, 13/07/2022
IPA HCMC cùng CSED đồng tổ chức Hội thảo “Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp trong thời kỳ chuyển đổi số” nhằm giúp cho các hội viên/doanh nghiệp tạo dựng được thương hiệu và gia tăng giá trị trong thời kỳ 4.0.

Theo kế hoạch, ngày 20/7, Hội Sở hữu Trí tuệ TP.HCM (IPA HCMC) cùng với Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Doanh nghiệp TP.HCM (CSED) đồng tổ chức hội thảo thứ tư về quản trị tài sản trí tuệ.

Hội thảo diễn ra từ 8 giờ 30 - 11 giờ 30 ngày 20/7, tại Hội trường Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Doanh nghiệp TP.HCM (số 156 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM)

Chủ đề hội thảo thứ tư là “Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp trong thời kỳ chuyển đổi số” với mục tiêu cung cấp các thông tin, kiến thức cập nhật cho Quý hội viên và doanh nghiệp về quản trị tài sản trí tuệ trong thời kỳ chuyển đổi số hay còn gọi thời kỳ 4.0.

Với chủ đề “Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp trong thời kỳ chuyển đổi số”, Hội IPA HCMC mong muốn các nội dung của Hội thảo sẽ hữu ích giúp cho Quý hội viên/Quý doanh nghiệp trong việc tạo ra thương hiệu và gia tăng giá trị của thương hiệu.

Để tham gia Hội thảo thứ tư về quản trị tài sản trí tuệ về “Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp trong thời kỳ chuyển đổi số” Quý Hội viên/Quý Doanh nghiệp có thể đăng ký tham dự bằng cách điền mẫu dưới đây:

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSenppBlo2IbTFHDsAuiK3-tt4x7lo2FpCMt2LjUa19P0VoBMQ/viewform

Được biết, Hội thảo “Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp trong thời kỳ chuyển đổi số” là 1 trong chuỗi 5 hội thảo về quản trị tài sản trí tuệ được diễn ra trong các ngày 20 và 25/5, trong tháng 6 và trong tháng 7 năm 2022.

Thông qua chuỗi 05 hội thảo này Hội IPA HCMC mong muốn hỗ trợ các doanh nghiệp có cách tiếp cận thực tế để bảo vệ và quản lý và khai thác tài sản trí tuệ để làm giàu cho bản thân doanh nghiệp và để phát triển xã hội.

Đối tượng của chuỗi 05 hội thảo về quản trị tài sản trí tuệ là các giám đốc, các chủ doanh nghiệp và các hội viên Hội quan tâm đến vấn đề quản trị tài sản trí tuệ và xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp.

4fbf1ed736e0f5beacf1-1728

Hội thảo Hỗ trợ hoạt động quản trị tài sản trí tuệ thông qua công cụ khai thác thông tin sở hữu công nghiệp.

Trước đó, Hội Sở hữu Trí tuệ TP.HCM phối hợp cùng với Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Doanh nghiệp TP.HCM tổ chức thành công 3 Hội thảo về quản trị tài sản trí tuệ.

Hội thảo đầu tiên các hội viên tham dự được các chuyên gia chia sẻ về các khía cạnh của tài sản trí tuệ, mối liên hệ giữa văn hóa doanh nghiệp và quá trình gia tăng giá trị cho tài sản trí tuệ của doanh nghiệp.

Tại Hội thảo thứ hai, với chủ đề “Quản trị tài sản trí tuệ của doanh nghiệp trong thời kỳ 4.0”, các chuyên gia đã cung cấp thông tin về các yếu tố cấu thành tài sản trí tuệ, cách thức bảo vệ tài sản trí tuệ nhằm có chiến lượng quản trị để khai thác hiệu quả loại tài sản này trong hoạt động kinh doanh của mình,

Hội thảo lần thứ 3 với chủ đề “Hỗ trợ hoạt động quản trị tài sản trí tuệ thông qua công cụ khai thác thông tin sở hữu công nghiệp”, các doanh nghiệp, các hội viên tham dự đã được tìm hiểu rõ về kiến thức và thông tin công cụ IPPLATFORM hỗ trợ cho việc đánh giá khả năng đăng ký, ước tính giá trị sơ khởi của tài sản trí tuệ từng bước nâng cao giá trị tài sản trí tuệ mà mình sở hữu.

Thanh Thảo

Tin khác

Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Chiều 25/4, tại Trường Đại học Luật Hà Nội, Báo Kinh tế & Đô thị phối hợp với Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Hội thảo khoa học "Thu hút, trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi)".
Tin tức 6 giờ trước
VPĐD Cục Sở hữu trí tuệ khu vực miền Trung – Tây Nguyên (Văn phòng 3) vẫn đang phát triển đổi mới sáng tạo thông qua việc thúc đẩy xác lập quyền sở hữu trí tuệ với các giải pháp kỹ thuật và công nghệ mới, đồng thời là “cầu nối” cho nhà khoa học với doanh nghiệp.
Tin tức 9 giờ trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị các Bộ trưởng, Trưởng ngành, Bí thư, Chủ tịch UBND các cấp phải quyết tâm cao hơn, chỉ đạo quyết liệt trong triển khai các nhiệm vụ chuyển đổi số quốc gia, chú trọng "3 tăng cường" và "5 đẩy mạnh".
Tin tức 11 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Thượng viện Mỹ đã thông qua dự luật buộc công ty mẹ của TikTok, ByteDance phải bán nền tảng truyền thông xã hội này hoặc đối mặt với nguy cơ bị cấm. Tổng thống Mỹ cũng đã tuyên bố sẽ ký vào dự luật này.
Tin tức 13 giờ trước
(SHTT) - Chiều 24/4, tại Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã chính thức ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ Nhân tạo (ABAII).